Minh Hằng hiếm hoi trải lòng về ồn ào ném đĩa vào fan hâm mộ từng gây xôn xao một thời

( PHUNUTODAY ) - "Mọi người chỉ thấy một phần của sự việc. Lỗi ở đây thực sự là tôi có, tôi thừa nhận sự thiếu sót của bản thân, không muốn giải thích nữa. Đó là bài học Hằng phải ghi nhớ", cô tâm sự.

Năm 2016 khi đi lưu diễn tại Praha (Cộng hòa Séc), Minh Hằng đã vướng vào một ồn ào để đời.  Cô cầm đĩa CD ném vào người khán giả khiến dư luận phẫn nộ, cho rằng mỹ nhân sinh năm 1987 thiếu tinh tế, không tôn trọng người khác. Một thời gian dài, cô bị khịa là "nữ hoàng nhạc dance".

nu-hoang-nhac-dance-minh-hang-len-tieng-ve-cu-nem-dia-10-nam-truoc-df7f2bcf

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về ồn ào ném đĩa CD sau thời gian dài giữ im lặng. Nữ ca sĩ cho biết: "Mọi người kêu bán đĩa đi, nhưng Hằng nói em lần đầu tiên đi diễn hải ngoại nên không bán gì hết mà sẽ tặng cho mọi người. Khoảng cách từ sân khấu thì quá xa, không có ban hậu cần để đưa đĩa đến tận tay mọi người nên Hằng nói nếu anh chị gần thì Hằng liệng xuống nha, mọi người cũng bảo 'ừ liệng đi'. Lúc đó chỉ là sự gần gũi giao lưu với khán giả.

Mọi người chỉ thấy một phần của sự việc. Lỗi ở đây thực sự là tôi có, tôi thừa nhận sự thiếu sót của bản thân, không muốn giải thích nữa. Đó là bài học Hằng phải ghi nhớ".

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim. Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu.

saostar-5xbrdpkpdvh9w9ik

Về đời tư, Minh Hằng thừa nhận từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, tuy nhiên cô giữ kín thông tin về những bạn trai cũ. Tim từng có thời gian hẹn hò với Minh Hằng và đồng hành cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc. 

Từ đó đến nay, Minh Hằng chỉ công khai một người bạn trai nữa, đó cũng chính là chồng của cô hiện tại. Cả hai đã trải qua hơn 5 năm gắn bó nhưng Minh Hằng vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính của người này. Tháng 6 năm ngoái, cô và người này đã chính thức về chung một nhà. 

Theo:  xevathethao.vn copy link