Dân mạng "đào" lại khoảnh khắc Hà Hồ và Minh Hằng chung khung hình, tình chị em nay còn đâu?

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hà Hồ đứng cạnh Thủy Tiên, Minh Hằng, Thu Thủy, Đông Nhi gây chú ý.

Mới đây, một diễn đàn thời trang đào lại clip Hồ Ngọc Hà tập nhảy cùng Thủy Tiên, Thu Thủy, Minh Hằng, Đông Nhi. Được biết clip này có từ năm 2010, đến nay lại được chú ý bởi quy tụ những mỹ nhân đình đám showbiz Việt, thu hút rất nhiều bình luận.

hh
hh3

Việc 5 sao nữ xuất hiện trong một khung hình khiến cư dân mạng phải đặt lên "bàn cân" so sánh. Về sắc vóc, Đông Nhi được cho là có phần lép vế 4 đồng nghiệp. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà được khen nổi trội hơn cả. Minh Hằng giai đoạn này có phần hơi "mũm mĩm", chưa ấn tượng như thời điểm hiện tại. Đặc biệt, khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của Hà Hồ và Minh Hằng lại trở thành đề tài bàn tán. Thời điểm này cả hai còn thân thiết. Sau này, mối quan hệ Minh Hằng - Hà Hồ được cho là "từ tình bạn hóa tình thù". Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào Minh Hằng tố đàn chị chèn ép mình rời ghế nóng The Face 2017.

Sau khi Minh Hằng tuyên bố rút khỏi vai trò HLV, nhiều tin đồn hành lang cho hay, bé Heo bị Hà Hồ chèn ép. Không lâu sau, chính giọng ca "Một vòng Trái Đất" đã xuất hiện trước truyền thông khóc lóc rồi ngầm ám chỉ đàn chị đã dùng sức ép với nhà sản xuất để buộc cô rút khỏi chương trình, trong đó có câu nói cô ám ảnh là: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra".

2_125104-0630108

Trước sự việc ồn ào trên, đầu tiên Hồ Ngọc Hà giữ im lặng, chỉ có quản lý của cô lên tiếng. Người này nói: "Nếu Minh Hằng nói cô ấy nhận được một số thông tin từ ban tổ chức The Face liên quan đến Hà Hồ, các bạn có thể liên hệ từ phía chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa".

Tuy vậy, một vài ngày sau đó trong một đêm nhạc được tổ chức tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ ám chỉ về vụ việc. Cô khẳng định với khán giả rằng: "Bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

Theo:  xevathethao.vn copy link