Lee Sung Kyung - mỹ nhân hiếm hoi có thể cân đẹp mọi kiểu tóc và cách trang điểm trên đời

( PHUNUTODAY ) - Nhờ nét đẹp trong veo cùng khí chất thời trang vốn có Lee Sung Kyung là mỹ nhân hiếm hoi có thể "cân đẹp" mọi kiểu tóc và cách trang điểm trên đời.

 Lee Sung Kyung ngày càng nổi tiếng và được mến mộ hơn không chỉ bởi tài năng nghệ thuật phong phú mà còn bởi vẻ ngoài cực kỳ độc đáo của mình. Cô không phải là mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc nhưng ở cô luôn có một nét đẹp và sức hút kỳ lạ.

Sung Kyung vốn xuất thân là người mẫu vậy nên cô có một cơ thể cực kỳ cân đối và mảnh khảnh. Gương mặt Lee Sung Kyung khi các nét được tách riêng không phải hoàn hảo vậy nhưng nhìn tổng thể lại vô cùng hài hòa, thanh tú.

Cô sở hữu đôi mắt được mệnh danh là đặc biệt bậc nhất làng giải trí với tròng mắt tròn sáng màu hổ phách vô cùng độc đáo và cuốn hút. Chiếc mũi của cô không cao nhưng nhỏ và gọn. Sung Kyung cũng cực kỳ ghi điểm với đôi môi chúm chím cùng khóe miệng cực kỳ duyên dáng.

Nhờ nét đẹp trong veo cùng khí chất thời trang vốn có Lee Sung Kyung là mỹ nhân hiếm hoi có thể "cân đẹp" mọi kiểu tóc và cách trang điểm trên đời.

1. Trang điểm trong suốt

Leesungkyung4

Lee Sung Kyung có thể biến hóa với rất nhiều phong cách nhưng có lẽ phong cách tôn lên vẻ thời thượng thanh lịch của nhất chính là kiểu trang điểm trong suốt và mái tóc dài màu nâu lạnh này.

Lớp nền cô dùng trong suốt, mỏng nhẹ tiệp da thêm 1 chút ánh nhũ tạo cảm giác căng bóng cho làn da. Cô được tạo khối nhẹ ở 2 gò má và sống mũi với phấn highlight màu nâu cam hoặc nâu đồng để giúp gương mặt có chiều sâu hơn.

Leesungkyung5

Với đôi mắt cô cũng chỉ chọn những tôn màu nude như cam đất, hồng đất để lớp trang điểm đạt hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất. Sung Kyng cũng rất ít khi sử dụng lông mi giả quá dày, dài mà cô chỉ dùng mascara chuốt thật cong mi để tạo điểm nhấn cho đôi mắt hổ phách đặc biệt của mình.

Với kiểu trang điểm này cô thường chọn những màu son tôn da và nhẹ nhàng như hồng đất, hồng san hô hay cam đất.

2. Trang điểm trái cây mọng nước

Leesungkyung7

Sung Kyung đã từng gây bão và tạo trend kiểu tóc và cách trang điểm của mình trong bộ phim "Nàng tiên cử tạ Kim Bok Joo". Trong phim, chân dài sinh năm 1990 để mái tóc ngắn với mái ngố hay còn có tên gọi khác là mái "chó gặm" cùng kiểu tranng điểm trái cây mọng nước.

Leesungkyung11

Tưởng chừng kiểu tóc này rất kén mặt vậy nhưng khi Sung Kyung diện thì nó lại trở thành xu hướng tóc của toàn châu Á. Đặc biệt cô cũng là 1 trong những ngôi sao lăng xê thành công nhất kiểu trang điểm trái cây mọng nước bởi vẻ ngoài quá đỗi thu hút của mình.

Kiểu tóc xoăn xù mỳ cũng được cô

Kiểu tóc xoăn xù mỳ cũng được cô "cân đẹp"

Kiểu trang điểm này quan trọng nhất là ở lớp nền sáng, gò má ửng hồng cùng đôi môi đỏ mọng. Vốn dĩ nước da của Lee Sung Kyung rất trắng và sáng vậy nên việc chọn nền sáng hơn màu da là rất khó vậy nên trong kiểu trang điểm này cô chỉ cần chọn lớp nền tiệp màu da.

Leesungkyung6

Gò má của cô được tán phấn tone hồng baby hoặc hồng cam như màu trái đào đến khi ửng màu lên không nên để phần má hồng quá đậm. Kiểu trang điểm này son Sung Kyung chọn thường là những màu sắc rạng rỡ tràn đầy sức sống như hồng, cam san hô và thêm sắc bóng giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng.

3. Trang điểm mắt khói

Leesungkyung

Trước khi chuyển hướng sang diễn những vai diễn nhẹ nhàng với vẻ ngoài trong trẻo như nữ thần mùa thu Sung Kyung đã thử sức với những vai cá tính, có chút đỏng đảnh vậy nên cách trang điểm này cũng được cô diện khá nhiều.

Leesungkyung2

Có rất nhiều người thích cô trang điểm mắt khói và để tóc ombre hoặc highlight vì nhìn nó rất ấn tượng rất cá tính và rất "Lee Sung Kyung". Trong kiểu trang điểm này mỹ nhân nhà YG rất chú ý vào phần đôi mắt với những tone màu tối như nâu đồng, đen nhũ, tím khói để tạo thành kiểu mắt khói. Mắt cô cũng được kẻ đường eyeliner cả mí trên lẫn mí dưới đậm với phần đuôi hất lên 1 góc 45 độ như vẽ mắt mèo để tạo độ nhấn cho mắt.

Leesungkyung9

Màu son cô chọn cho layout makeup này thường là những màu như đỏ rượu, nâu đỏ, cam cháy hoặc hồng cánh sen.

Leesungkyung10
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn