Loạt phát ngôn về việc sống tử tế của Trấn Thành bị "đào" lại giữa ồn ào thái độ với khán giả

( PHUNUTODAY ) - Khán giả bất ngờ đào lại loạt phát ngôn của nam nghệ sĩ nói về lối sống, cách hành xử tử tế.

Vừa qua, sự việc Trấn Thành bị cho là có thái độ không tốt khi mua vé xem phim vì muốn có "không gian riêng tư" được dư luận lan truyền và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.  Cụ thể, vào tối 2-3, một khách hàng tên N.Vinh đã đăng tải nội dung kể lại trải nghiệm thất vọng của mình khi đến rạp chiếu phim. Cụ thể, Vinh cho biết khi mua vé xem phim tại rạp cùng bạn gái, người này gặp nhóm của Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương, Mạnh Quỳnh...

Theo anh, nhóm của nam diễn viên "Bố Già" được mời qua quầy kế bên để mua vé, thay vì xếp hàng như mọi người. Tại đây, Trấn Thành yêu cầu nhân viên "còn bao nhiêu chỗ thì anh mua hết". Giữa ồn ào này, khán giả bất ngờ đào lại loạt phát ngôn của nam nghệ sĩ nói về lối sống, cách hành xử tử tế. 

Nhiều khán giả đã trích dẫn câu nói của nam diễn viên Bố Già tại lễ trao giải gần đây để bàn luận sôi nổi. Anh nói: "Tác phẩm điện ảnh của một con người để quý vị đánh giá về cách làm nghề và cách sống của họ. Tôi không tin rằng, một người không sống tử tế lại làm ra một bộ phim tử tế. Bởi vì cách họ làm một việc là cách họ làm mọi việc". Như vậy, Trấn Thành đã ngầm khẳng định bản thân rất tâm huyết cho mỗi sản phẩm phim ảnh của mình. 

Cách đây không lâu, Trấn Thành và khách mời bàn luận câu chuyện của Anh Đức và Hiền Hồ. Anh Đức nghi vấn việc bị đồn thông tin sai sự thật về chuyện hẹn hò với Hiền Hồ, Trấn Thành lên tiếng chữa cháy: "Ai cũng nói tôi nhiều chuyện. Quý vị ơi, tôi có gia đình rồi, tôi tử tế lắm!".

tran-thanh-tung-co-nhieu-phat-ngon-ve-viec-song-tu-te-6f0bf858

Trấn Thành còn khẳng định mình rất tử tế trên phương diện tình cảm vì luôn đối đãi tốt với những người phụ nữ từng gắn bó với mình. Vì vậy, Trấn Thành cho biết những người yêu cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, ít thù hận với mình sau khi tan vỡ. “Tôi không bao giờ dám khẳng định bất cứ điều gì vì nghệ sĩ là những người đa cảm. Tôi dám chắc một điều rằng tôi là một người đàn ông luôn tử tế với phụ nữ của mình”, anh chia sẻ.

Trên sân khấu Sóng 21, Trấn Thành từng chia sẻ anh cảm thấy bản thân khá may mắn trong năm vừa qua khi nhận được rất nhiều tình yêu thương từ quý khán giả, những người luôn bên cạnh ủng hộ và đó là lí do khiến anh luôn muốn làm thật nhiều điều hơn nữa cho cộng đồng và lan tỏa những gì tốt đẹp nhất trong khả năng của mình cho xã hội.

"Có nhiều người nói tôi hay giảng đạo lý, hoàn toàn không phải quý vị ơi! Bởi vì tôi muốn nói điều gì đó hay ho để cho mọi người được sống tốt hơn, vì tôi thật sự muốn làm như vậy... Trấn Thành hứa sẽ mang tất cả những điều tốt đẹp nhất mà tôi có thể làm cho xã hội, đặc biệt là cho đất nước mình", nam MC có những trải lòng đầy cảm xúc trên sân khấu Sóng 21.

Bên cạnh đó, đoạn video Trấn Thành từng khẳng định về cách sống của mình khi lên nhận giải "Phim điện ảnh hay nhất" cho Bố già cũng được cư dân mạng đào lại"Nhìn vào tác phẩm điện ảnh của một con người để quý vị đánh giá về cách làm nghề và cách sống của họ. Tôi không tin rằng là: 'Một người không sống tử tế sẽ làm ra một bộ phim tử tế'. Bởi vì cách họ làm một việc là cách họ làm mọi việc'". 

tran-thanh-tung-co-nhieu-phat-ngon-ve-viec-song-tu-te-5e783c25

 

Khi bị phàn nàn về việc hay nói đạo lý, nam MC phản hồi: “Có nhiều người nói tôi hay giảng đạo lý, hoàn toàn không phải quý vị ơi! Bởi vì tôi muốn nói điều gì đó hay ho để cho mọi người được sống tốt hơn, vì tôi thật sự muốn làm như vậy... Trấn Thành hứa sẽ mang tất cả những điều tốt đẹp nhất mà tôi có thể làm cho xã hội, đặc biệt là cho đất nước mình”.

Qua câu chuyện của Trấn Thành, khán giả cũng có nhiều ý kiến khác nhau về sự việc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link