Minh Hằng lên tiếng trước nghi vấn sửa mũi, làm một hành động chứng minh vẻ đẹp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Minh Hằng luôn có cách đáp trả khéo léo để phủ nhận.

Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc rõ rệt cho rất nhiều lần "bé Heo" vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo" để trùng tu gương mặt. Mới đây nhất, khi nữ ca sĩ mở phần Q&A để giao lưu với người hâm mộ, thì có một khán giả đã vào đặt câu hỏi nghi vấn về chiếc mũi của Minh Hằng. Cụ thể, người này đã hỏi: "Chị có nâng mũi không chị".

Đáp lại sự tò mò của dân mạng, Minh Hằng đã làm hẳn một video tự tin đẩy mạnh chiếc mũi qua lại để minh chứng cho việc không hề can thiệp thẩm mỹ. Cô còn hồi đáp: "Không có nha em ơi". Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Minh Hằng luôn có cách đáp trả khéo léo để phủ nhận.

mh

Minh Hằng là một trong những ca sĩ, diễn viên có nhiều thành công trong làng giải trí. Về đời tư, cô hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự. Minh Hằng và người đàn ông này đã có 5 năm hẹn hò trong bóng tối. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch.

Bạn trai hiện tại rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của người ấy nữ diễn viên hạnh phúc. Về bạn trai, Minh Hằng mô tả: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

mh2

Vào mùa dịch, Minh Hằng dành thời gian ở nhà bên gia đình. Mới đây, Minh Hằng chia sẻ: "Cả nhà ơi, được tự do trở lại rồi mọi người thấy sao. Riêng em thấy cái gì cũng thật đáng quý với những thói quen thường nhật. 1 ly cafe ở hàng quen, được xách giỏ vào siêu thị mua nguyên liệu làm bếp. Tuy nhịp sống vẫn chưa hẳn là bình thường nhưng cũng đủ làm bừng tỉnh sức sống trở lại. Cả nhà vẫn cố gắng giữ gìn sức khỏe của mình thật cẩn thận nha…".

Tuy nhiên có người bất ngờ thắc mắc chuyện Minh Hằng chưa lấy chồng. "Cái con nhỏ này...mãi không chịu lấy chồng", anti-fan này viết. Ngay sau đó, giọng ca "Người vô hình" đáp trả nhẹ nhàng nhưng khiến anti-fan câm nín: "Ừ? Cho hỏi bạn gì bao nhiêu tuổi mà kêu mình là con nhỏ. Mẹ mình chưa hối chắc cũng chưa cần đến bạn phiền lòng. Cám ơn ạ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link