Minh Hằng mê mẩn một mẫu áo khoét sâu, khoe hình thể siêu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu thích phong cách quyến rũ, nhưng nữ diễn viên vẫn biết cách khoe khéo được ưu điểm vóc dáng, mà không quá khoe khoang.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Minh Hằng còn luôn biết cách tạo sức hút cho bản thân bằng phong cách thời trang biến hoá đa dạng. Cô luôn có những màn khoe body "cháy" vô cùng. Dù yêu thích phong cách quyến rũ, nhưng nữ diễn viên vẫn biết cách khoe khéo được ưu điểm vóc dáng, mà không quá khoe khoang.

Có thể thấy thời gian gần đây Minh Hằng có vẻ rất ưa chuộng kiểu thiết kế sát nách khoét sâu, tưởng chừng như sẽ khó mặc nhưng nếu biết cách mix match vẫn giúp cô nàng khoe được triệt để ưu điểm của cơ thể. 

Empty

Người đẹp có vẻ rất ưa chuộng và thường xuyên diện những áo tank top sát nách như thế này. Dù có thiết kế khoét sâu thế nhưng với cách mix đồ cao tay khiến nữ diễn viên trông vô cùng hút mắt.

Empty

Đi du lịch, nữ diễn viên cũng ưa chuộng những mẫu bodysuit khoét nách sâu thế này, giúp cô nàng tăng được vẻ quyến rũ.

Empty

Bên cạnh màu đen, chiếc áo màu nâu trà sữa này cũng rất được lòng Minh Hằng. Nhìn tưởng chừng như khá kín đáonhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ. 

Empty

Chỉ cần mix với một chiếc quần suông với đủ các màu sắc trông khoẻ khoắn trẻ trung, lại vô cùng thời trang.

Empty

Minh Hằng chọn một chiếc jeans suông cạp cao giúp tôn được vòng eo con kiến cùng vóc dáng vạn người mê.

Empty

Đôi lúc lại đổi gió với phong cách cá tính năng động, khi mix croptop đỏ với quần jeans lửng cạp cao, thêm chiếc kính mắt đen là cô nàng đã có một diện mạo mới toanh 

Empty

Không chỉ tanktop, Minh Hằng cũng rất ưua chuộng những mẫu váy có thiết kế khoét sâu thế này.

Dù đã bước sang độ tuổi 33 nhưng Minh Hằng vẫn khiến chị em ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình quyến rũ cùng nhan sắc trẻ trung, có thể cân đẹp được nhiều thiết kế khó nhằn. Để sở hữu sắc vóc như hiện tại, nữ diễn viên "Mẹ ác ma, cha thiên sứ" cũng từng chia sẻ 1 vài mẹo nhỏ, hãy cùng tham khảo nhé:

 - Đầu tiên Minh Hằng luôn chú ý đến việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngoài ra cô nàng cũng luôn uống nước chanh không đường mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. 

- Minh Hằng hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, cô chủ yếu ăn nhiều rau, thịt bò và cá...

- Về tập luyện, đươc biết mỗi ngày, Minh Hằng đều dành từ 1-2 tiếng để tập gym và chơi tennis. Cả hai môn thể thao này đều giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả. 

- Bên cạnh việc tập luyện để giữ dáng, Minh Hằng cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc làn da. Người đẹp thường dùng mặt nạ làm từ tự nhiên kết hợp với một số loại kem dưỡng ẩm để giúp da có độ đàn hồi tốt cũng như khỏe mạnh hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link