Jennie là icon thời trang mặc đẹp nhưng cũng có lúc lép vế khi "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Có không ít lần người đụng hàng với Jennie mix&match xịn xò chẳng kém nữ idol, hay thậm chí là hơn luôn đấy.

Luôn đón đầu xu hướng nên rất nhiều item Jennie mặc cũng được các mỹ nhân khác cùng diện. Tuy nhiên, có không ít lần người "đụng hàng" với Jennie mix&match xịn xò chẳng kém nữ idol, hay thậm chí là hơn luôn đấy.

Empty

Trong khi Jennie bụi phủi, cá tính với áo khoác da dang rộng thì Bella Hadid lại chọn phối cùng boots cao cổ màu trắng. Chi tiết đục lỗ và đan dây chéo ở trước bụng, phần ngực trễ, khoe được xương quai xanh cũng như vòng một. Không chỉ phối đẹp mà cả hai còn khí chất đầy mình. Nhưng nếu xét về độ cá tính và trẻ trung thì Bella có phần nổi trội hơn. 

Empty

Bella Hadid được đánh giá cao hơn trong màn đụng hàng này. Cách phối phụ kiện hài hòa và nhất quán của Bella giúp set áo và chân váy len màu beige thu hút hơn hẳn. Trong khi đó Jennie lại hiền hơn khi đeo thêm phụ kiện màu nhạt. 

Empty

Trương Vũ Kỳ sở hữu vóc dáng cùng làn da trắng muốt, cộng thêm lợi thế khi dùng son đỏ nên tổng thể xem ra vẫn nhỉnh hơn Jennie một chút

Empty

Tiffany chứng minh đẳng cấp khi phối sơ mi viền xanh với chân váy denim in thêu họa tiết sinh động. Cô nàng chọn giày loafer để hoàn thiện set đồ. Còn với Jennie, nữ idol cắt xén để biến chiếc sơ mi truyền thống thành dáng crop top, mix cùng chân váy xếp li. Lần này Jennie thực sự kém sành điệu hơn đàn chị vài phần rồi. 

Empty

Bộ váy hồng lệch vai khoe triệt để lợi thế hình thể của Jennie, từ bờ vai "móc áo" cho đến đôi chân dài thẳng mướt. Chính vì vậy nên Jennie chỉ cần duỗi tóc thẳng mà chẳng cần thêm thắt gì cũng đủ thu hút. Joy cũng không kém cạnh với làn da trắng nõn, mái tóc uốn xoăn bồng và nhan sắc ngọt ngào. Nhưng xét cho cùng cách ăn diện của Joy mang cảm giác tươi mới hơn.

Empty

 Nếu thích sự cổ điển và chanh sả, cách lên đồ của Jennie với chiếc crop top họa tiết bắt mắt sẽ rất hợp mắt bạn. Còn nếu như chuộng tinh thần trẻ trung, giản đơn thì outfit của Jihyo cũng xịn xò lắm đấy.

Empty

Bộ bodysuit này chính là để người mặc khoe được cặp chân dài miên man. Hyuna biết rõ điều đó nên đã tận dụng tối da nên nhìn Jennie cũng kém sang hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link