Minh Hằng thích thú khi được trai lạ ... nhấc chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Minh Hằng tạo dáng cùng dàn "Biệt đội đánh thuê" và được trai lạ "nhấc chân" bế bổng.

Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của diễn viên "Vừa đi vừa khóc" ngày càng hot.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải bức ảnh cô cùng những người bạn dạo phố chiều cuối tuần mát mẻ. Người hâm mộ thích thú với hình ảnh của nữ diễn viên kèm dòng chú thích khá đáng yêu "Biệt đội đánh thuê". Tuy nhiên, điều khiến fans tò mò hơn cả là hình ảnh cô thích thú khi được một bạn trai trong nhóm... nhấc chân đầy hứng khởi.

minh hang1

Minh Hằng thích thú khi được trai lạ ... nhấc chân.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bộ ảnh của Minh Hằng đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Có fans cho rằng, "họ thật đẹp đôi". Bản thân nữ diễn viên cũng khẳng định đây là "đội hình đẹp xuất sắc".

minh hang2

minh hang3

minh hang4

"Biệt đội đánh thuê" nhí nhảnh dạo phố chiều nắng cuối tuần.

Có thể thấy, Minh Hằng đã và đang trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt. Vượt qua những cô nàng đình đám khác như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Trúc Diễm và Tóc Tiên, Minh Hằng đã được bầu chọn là "Mỹ nhân của năm 2014" với số phiếu áp đảo từ ban giám khảo và công chúng. Và năm 2014 là một năm thành công với Minh Hằng khi cô vẫn phủ sóng được hình ảnh của mình trên nhiều lĩnh vực: ca hát và điện ảnh.

Minh Hằng sành điệu khi kết hợp váy trắng và phụ kiện đa màu
Minh Hằng sành điệu khi kết hợp váy trắng và phụ kiện đa màu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần quyến rũ là phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng.
Minh Hằng cùng Hoàng Thùy Linh vô tư
Minh Hằng cùng Hoàng Thùy Linh vô tư "đọ" mặt mộc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh đã có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn