Minh Hằng tinh nghịch, dạo chơi trên bãi biển Nha Trang

09:22, Thứ năm 23/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt "trẻ thơ" cùng phong thái ung dung, tinh nghịch, đáng yêu của Minh Hằng khi dạo chơi trên bãi biển đã "đốn tim" hàng ngàn người hâm mộ.

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" của chương trình truyền hình thực tế "Phái mạnh Việt" cùng với Hiếu Hiền và Petey Majik tại một hòn đảo ở Nha Trang, Minh Hằng đã có khoảng thời gian đáng nhớ trong quá trình làm việc cũng như những buổi dạo chơi thú vị. Tranh thủ những ngày đẹp trời và khung cảnh lãng mạn tại hòn đảo xinh đẹp này, Minh Hằng đã lưu lại những khoảnh khắc vô cùng rạng rỡ nhưng cũng không kém phần tinh nghịch trên bãi biển cát trắng xóa.

minh hang phunutoday1

minh hang phunutoday2

minh hang phunutoday3

Những bức hình "độc", cá tính kèm dòng chú thích "Ngày thứ 10 chính thức thui đen" cùng trạng thái cảm thấy lo lắng của Minh Hằng đã thu hút hơn 3.000 lượt like từ phía người hâm mộ. Thêm vào đó, khá nhiều fans đã không ngần ngại dành những lời "có cánh" cho nữ ca sỹ, tựa như "Đáng yêu quá", "Xinh đẹp quá",... 

minh hang phunutoday4

minh hang phunutoday5

Trước đó, trên trang cá nhân, Minh Hằng cũng đã đăng tải những hình ảnh gợi cảm kèm theo dòng trạng thái: "Phụ nữ đẹp thì rất sợ người ta nói không có đầu óc. Phụ nữ còn lại thì rất nhạy cảm với bình phẩm về ngoại hình.. Cái tôi sợ nhất là trở thành người không biết nghĩ đến cảm xúc của người khác..". Gương mặt thiên thần và gout thời trang sành điệu của Minh Hằng khiến người xem không thể rời mắt.

minh hang phunutoday6

minh hang phunutoday7

minh hang phunutoday8

minh hang phunutoday9

minh hang phunutoday10

 

Minh Hằng gợi ý mặc đẹp cùng váy pastel
Minh Hằng gợi ý mặc đẹp cùng váy pastel
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỹ nhân của năm 2014 xuất hiện dịu dàng và sang trọng trong các mẫu trang phục đi tiệc có gam màu dịu nhẹ.
Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm bên suối
Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm bên suối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng "đốt mắt" fan với bộ hình thả dáng khoe lưng trần gợi cảm bên bờ suối.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong