Minh Hằng từ "Mẹ ác ma" đến "Bẫy ngọt ngào" liên tục ghi điểm với phong cách mặc đẹp miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù là phong cách công sở thanh lịch hay thời trang quyến rũ gợi cảm, Minh Hằng đều "cân" đẹp khiến dân tình không khỏi mãn nhãn.

Thời gian gần đây, Minh Hằng nhận được nhiều sự chú ý khi tái xuất màn ảnh với hai bộ phim là Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ và Bẫy Ngọt Ngào. Ngoài khen ngợi khả năng diễn xuất của Minh Hằng mà còn đặc biệt ấn tượng với phong cách thời trang của cô.

Thời trang công sở đẹp mắt của nàng Tất Thắng

Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ là một dự án remake từ bộ phim xứ Trung Mẹ Hổ Bố Mèo đình đám. Trong phim này, Minh Hằng đảm nhận vai phó giám đốc xinh đẹp, giỏi giang. Và để hoàn thiện hình ảnh cho nhân vật, Minh Hằng đã khéo léo đầu tư trang phục lên phim vô cùng ấn tượng, đúng chuẩn hình tượng "nữ tổng tài".

Empty

Phần lớn trang phục của Minh Hằng trong Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ đều là quần áo công sở. Cô đã đích thân chọn lựa từng bộ quần áo một, thay vì để ekip phục trang của đoàn phim chuẩn bị.

Đông đảo khán giả xem phim đều hết lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều khán giả còn phong tặng danh hiệu sao nữ có gu thời trang công sở đẹp mắt nhất nhì màn ảnh Việt dành cho Minh Hằng. Không cần quá cầu kỳ, Minh Hằng với combo áo sơmi và quần âu công sở cũng đủ chinh phục khán giả. 

Empty

Phong cách đi chơi cực chất của nàng Quỳnh Lam

Sang đến phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào, nữ diễn viên sinh năm 1987 lại "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh một nhà thiết kế thời trang cá tính, có phần "ăn chơi". Chưa kể, vai diễn Quỳnh Lam của Minh Hằng trong Bẫy Ngọt Ngào còn có khá nhiều cảnh táo bạo. Chính vì vậy, trang phục của cô đều đề cao tiêu chí gợi cảm, tạo được sức quyến rũ khó cưỡng.

Empty
Empty

Nói về việc định hình phong cách cho nhân vật Quỳnh Lam, Minh Hằng thừa nhận khá đau đầu. Cụ thể, giọng ca Một Vòng Trái Đất cho hay: "Nếu ai đã xem phim rồi thì sẽ biết nhà thiết kế Quỳnh Lam phóng đãng kiêu ngạo thế nào thì sẽ hiểu được rằng để khắc họa được bạn ấy không dễ. Đặc biệt là phần tạo hình đã khiến em đau đầu ra sao".

Empty

Minh Hằng và những bộ cánh phô diễn ưu thế hình thể khiến dân tình xuýt xoa. 

Empty

Minh Hằng vẫn xây dựng được tạo hình toát lên sự quyền lực và đẳng cấp. 

Không chỉ dừng lại ở khâu chọn đồ đẹp, Minh Hằng còn phải nỗ lực rất nhiều trong khoản giữ dáng để lên phim trông thật mãn nhãn. Nói về vấn đề này, Minh Hằng hài hước nói: "Muốn mặc đồ đẹp thì cơ thể phải mlem. Mà muốn mlem thì không được ăn tèm lem - rồi sự nghiệp ăn uống đàng hoàng khoa học xin được mở màn".

Empty

Quỳnh Lam nuột nà, gợi cảm và sành điệu của Bẫy Ngọt Ngào.

Có thể thấy, dù là phong cách công sở thanh lịch hay thời trang quyến rũ gợi cảm, Minh Hằng đều "cân" đẹp khiến dân tình không khỏi mãn nhãn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link