Showbiz 17/12: Xôn xao ảnh Hoài Linh lộ diện sau nhiều tháng "ở ẩn", Đỗ Hà thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Không thể loại trừ khả năng bức ảnh này đã được chụp từ lâu, hành tung của NS Hoài Linh đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

hoailinh

Mới đây, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng NS Hoài Linh lên và còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đàn anh: "Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài". Nhiều người cho rằng NS Hoài Linh đã gặp Hứa Minh Đạt trong thời gian gần đây. Như vậy, trông nam nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ và tươi tắn. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng bức ảnh này đã được chụp từ lâu.

doha.2

Cuộc thi Miss World mới đây đã bị hoãn do xuất hiện nhiều người nhiễm Covid-19. Sáng nay (ngày 17/12), Đỗ Hà đã đích thân thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 đến người hâm mộ. Theo đó, đại diện Việt Nam đang âm tính với virus Sar-Cov-2. Chia sẻ phiếu xét nghiệm, Đỗ Hà trấn an người hâm mộ: "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính rồi ạ". Tuy nhiên, Đỗ Hà và các thí sinh khác đang được theo dõi thêm trước khi trở về nước.

khanhvan

MXH xôn xao loạt tin nhắn trưởng FC hoa hậu Khánh Vân nói những lời không hay về 3 mỹ nhân showbiz là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê. Sau đó, Khánh Vân đã chính thức lên tiếng. Người đẹp cho biết hành động của fan hâm mộ đi ngược với những gì mà cô chia sẻ và cô hy vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra. Cô cũng nhắc đến những tin đồn không hay lan truyền trên MXH thời gian gần đây.

vyoanh

Mới đây, phía nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết, hiện tại, mọi việc đang được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra và Toà Án nhanh chóng xử lí. Do đây là một loại tội phạm mới phát sinh nên CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu, nghiêm minh nhất để xử lí đúng người đúng tội. Các luật sư cũng tư vấn cho nữ ca sĩ làm rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn.

truong-giang-dau-tu-nha-rieng-mang-han-ten-con-gai-dau-long-f3fd3f6f

Mới đây, anh trai Trường Giang bất ngờ khoe về không gian riêng mang tên của Destiny. Nơi này có khá nhiều cửa sổ, được trang trí lồng đèn từ trên cao. Người thân Trường Giang cho hay: "Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này".

hhen-nie-xoa-thang-danh-hieu-top-5-miss-universe-lich-su-537-6214810

Mới đây, H'Hen Niê khiến dân mạng xôn xao khi danh hiệu top 5 Miss Universe trên Instagram của cô đã "bay màu". Cụ thể phần lý lịch Instagram của chân dài Ê Đê không còn bất kỳ danh hiệu nào, ngoài phần giới thiệu là "người mẫu". Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, không rõ nguyên nhân gì khiến chân dài Ê Đê phải gỡ bỏ danh hiệu cao quý nhưng cũng có thể là cô vừa chỉnh sửa, dọn dẹp lại phần giới thiệu nên đã làm việc này.

vtr_6319_jkki

 Lê Dương Bảo Lâm thông báo mình bị mạo danh tên tuổi để lừa đảo. Người này tự xưng là quản lý của nam diễn viên và lừa người khác 90 triệu đồng. Trước hành động này, Lê Dương Bảo Lâm đã vô cùng tức giận và tuyên bố: "Khách hàng book show xong bị lừa 90 triệu, tự xưng là quản lý báo giá 90 triệu, tự nhận quản lý tự báo giá luôn, ghê thiệt. 90 triệu ở tù chết nha em ơi". Thế nhưng, chỉ vài phút sau, Lê Dương Bảo Lâm lại xoá dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link