Minh Tú khoe ảnh đọ sắc bên Phạm Hương, còn tiết lộ muốn có em bé sau khi nói chuyện với đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú khoe nhan sắc 'một chín một mười' khi đứng cạnh Phạm Hương, còn tiết lộ muốn có em bé sau cuộc trò chuyện với nàng Hậu.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã bất ngờ xả kho nguyên bộ ảnh cực xịn xò bên Phạm Hương và người mẫu Trương Thị May. Trong khi Minh Tú gây mê với vẻ đẹp cá tính, có phần mạnh mẽ thì Phạm Hương lại nhẹ nhàng và đằm thắm đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân.

4348105a6403a65dff12-ngoisaovn-w960-h720

Đặc biệt, Minh Tú cũng có những chia sẻ sau khi được tiếp xúc và trò chuyện với các người đẹp. Nữ siêu mẫu cũng tiết lộ rằng mình thật sự muốn có con vì những câu chuyện đầy hạnh phúc của Phạm Hương. Cụ thể, Minh Tú viết: "Hôm nay được cô và chị Trương Thị May dẫn tụi em đi ăn chay. Một buổi chiều cuối tuần thật ý nghĩa bên những người luôn mang năng lượng tích cực, vui vẻ. Cảm ơn cuộc đời và mọi người rất nhiều. Những cuộc trò chuyện về chủ đề gia đình với Hoa Hậu Phạm Hương luôn ấm áp động viên với cuộc sống gia đình nhỏ. Nghe xong muốn có em bé liền. Chúc bạn nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc và viên mãn như thế nhé".

Vừa qua, vào 30/12/2021, Minh Tú khiến cõi mạng dậy sóng khi công khai bạn trai Tây. Được biết nửa kia của chân dài tên Chris, là người Đức.

Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Cô đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

photo-1-16438077128442095329508

Đặc biệt, Minh Tú hỏi thẳng mẹ về bạn trai của mình: "Không có con rể ở đây nha, chỉ có bạn trai Minh Tú thôi. Mẹ thấy người đàn ông đó như thế nào?". Không cần suy nghĩ lâu, dì Hoa hào hứng chốt hạ: "Ủng hộ 100%". Nói về bạn trai người Đức của con gái, mẹ Minh Tú dùng những mỹ từ như: đẹp trai, vui vẻ, chững chạc, hiền lành.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link