"Soi" gu thời trang sân bay của hậu Việt: H'Hen Niê mê dép tổ ong, Minh Tú lên đồ cực chất

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trên sàn diễn, sân bay cũng là một trong những địa điểm để các nàng hậu thể hiện cá tính thời trang của bản thân.

Là những gương mặt đình đám của làng hương sắc Việt, Khánh Vân, H'Hen Niê, Thùy Tiên hay Minh Tú đều rất chú trọng về hình ảnh. Ngay cả sân bay cũng là một trong những địa điểm để các nàng hậu thể hiện cá tính thời trang của bản thân. 

Mới đây, H'Hen Niê vừa cập nhật những hình ảnh về chuyến du lịch tại thành phố Điện Biên Phủ. Xuất hiện tại sân bay, Top 5 MU 2018 mặc một chiếc áo sweater phom rộng kết hợp với quần short ngắn trông vô cùng năng động.

Empty

Nàng hậu gốc Đắk Lắk chuộng lối thời trang thoải mái, khoẻ khoắn trước khi lên máy bay. 

Empty

Một lần khác, Top 5 MU 2018 hoá "bánh bèo" với chiếc áo hai dây.

Empty

H'Hen Niê từng gây sốt với hình ảnh mang dép tổ ong ra sân bay. 

Hoa hậu Khánh Vân cũng vừa có chuyến công tác đến Đà Nẵng. Mỹ nhân sinh năm 1995 chọn trang phục màu be có chất liệu thun với điểm nhấn là chiếc croptop khoe vòng eo thon gọn. Cô thường chọn những thiết kế jumpsuit ôm sát body cùng với áo croptop khoe triệt để lợi thế về hình thể.

Empty

Nàng hậu xuất hiện rạng rỡ bên các nghệ sĩ tiền bối.

Empty

Bộ jumpsuit trắng với thiết kế đơn giản cũng đủ tôn lên vóc dáng "vạn người mê" của Top 21 MU 2020. 

Empty

Những lần hiếm hoi Khánh Vân khoe đôi chân nuột nà trong chiếc váy chữ A "bánh bèo" tại sân bay. 

Với lịch trình dày đặc, đương kim Miss Grand International (MGI) Thùy Tiên cũng thường phải di chuyển qua lại giữa các địa điểm trong và ngoài nước. Chính vì vậy sân bay là nơi mà mỹ nhân gốc Sài thành xuất hiện với tần suất cao. 

Empty

Đương kim MGI khoe đôi chân dài thẳng tắp trong bộ cánh menswear vừa cá tính vừa gợi cảm. 

Empty

 

Minh Tú cũng mang đến phong cách thời trang riêng biệt mỗi khi ra sân bay. Hoa hậu Siêu Quốc Gia Châu Á 2018 ưa chuộng những bộ cánh tối màu phối hợp với những chiếc croptop bên trong cùng một layer áo khoác ngoài. Những trang phục này vừa mang đến sự thoải mái vừa khoe được vòng eo chuẩn chỉnh của nữ siêu mẫu khi xuất hiện ở chốn đông người. 

Empty

Nàng siêu mẫu xuất hiện rạng rỡ tại sân bay với thời trang "nửa kín nửa hở".

Empty

 Minh Tú cũng tận dụng sự tương phản về màu sắc để tạo điểm nhấn riêng.

Empty

Đôi lúc, chân dài cũng diện những trang phục kín bưng cho những chuyến đi dài. 

Tại sân bay, các nàng hậu đình đám của Vbiz đã có dịp thể hiện những phong cách thời trang đa dạng của bản thân. Mỗi người một phong cách nhưng nhìn chung đều thể hiện được cá tính cá nhân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link