Miranda Kerr lên đồ với blazer trẻ trung xịn mịn, không học theo thật uổng phí

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những quý cô sành điệu Hàn Quốc thì sang đến trời tây, cũng có một tấm gương mặc blazer siêu đẹp mà chị em nên tham khảo.

Mùa Xuân sẽ luôn có những đợt nóng – lạnh thất thường và đây chính là lý do, blazer là cách nhanh nhất để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chuẩn mốt. Và ngoài những quý cô sành điệu Hàn Quốc thì sang đến trời tây, cũng có một tấm gương mặc blazer siêu đẹp mà chị em nên tham khảo, đó chính là Miranda Kerr.

Empty

Bà mẹ ba con lên đồ với combo gồm áo thun trắng + quần jeans + boots thấp cổ và khoác ngoài blazer họa tiết răng sói.

Empty

Bộ đồ của Miranda Kerr rất hợp với tiết trời hiện tại của mùa Xuân, diện lên không quá phong phanh, cũng chẳng dày sụ ngốt ngát. Bộ đồ này trước tiên là cực kỳ "ăn điểm" chỉn chu, thanh lịch và sang xịn. Cách sơ vin áo thun trắng với quần jeans ống đứng, đi boots có gót, tổng thể trang phục này cũng cho hiệu ứng hack dáng tuyệt diệu.

Empty

Áo thun màu xanh navy + quần âu ống đứng + blazer này của Miranda Kerr thực sự rất chuyên nghiệp. Cách khoác blazer hờ hững bên ngoài để tạo vẻ phóng khoáng cho cả set trang phục.

Empty

Cô đã mang đến vẻ phóng khoáng cho outfit bằng cách layer bên trong áo blouse trắng vải thô đũi, đôi sandal cói mộc mạc nhưng chẳng kém phần thú vị.

Empty

Nhìn lại những lần diện blazer trước kia của Miranda Kerr có thể thấy cô rất cao tay, biết chọn các items không bao giờ lỗi mốt. Chẳng hạn như outfit gồm áo hai dây + quần lụa và blazer đen khoác ngoài này vẫn là một ý tưởng hợp lý và còn mang vẻ hiện đại. 

Empty

Sơ mi đen + quần skinny jeans + blazer ghi xám đã tạo nên một tổng thể trang phục hài hòa về màu sắc, lại rất thanh lịch, thời thượng. Việc kết lại bộ đồ bằng đôi boots thấp cổ giúp cô sang chảnh hơn. 

Empty

Áo dáng lửng khi mix cùng quần skinny jeans sẽ tạo nên vẻ ngoài sexy, khoác ngoài một chiếc blazer như cách mà Miranda Kerr hoàn thiện style, vẻ ngoài sẽ còn có được sự thanh lịch, thời thượng.

Empty

Miranda Kerr đã chứng minh chẳng cần phải mix&match cầu kỳ khi diện blazer, cứ giữ outfit ở mức đơn giản thì kiểu gì cũng sẽ ghi điểm thanh lịch và sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link