4 kiểu quần mix với blazer chắc chắn đạt 100 điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên ghim ngay 4 kiểu quần cực hợp cạ với mẫu áo khoác thanh lịch đầu năm mới.

Nói về kiểu áo khoác thanh lịch và ghi điểm không thể không nhắc đến blazer. Đây là mẫu áo khác đạt độ chỉn chu bậc nhất cho dù bạn diện đi làm hay đi chơi đều rất hợp. Ngay cả khi để chụp ảnh sống ảo cũng rất ăn hình. Thế nhưng, dù blazer rất dễ mặc nhưng muốn có được những tổng thể trang phục 100% xịn đẹp, bạn cần phải biết cách mix đồ khéo léo. Mix với 4 mẫu quần dài dưới đây thì bạn sẽ có những set đồ vừa trẻ trung, vừa xịn đẹp.  

Quần jeans ống đứng

Quần jeans dù kết hợp với item nào cũng sẽ mang lại hiệu ứng như ý. Bạn mix blazer với quần jeans, vẻ ngoài sẽ có được nét bụi bặm, sành điệu. Thời gian gần đây, các quý cô sành mốt thường chuộng diện blazer với quần jeans ống đứng hơn tất thảy những phiên bản khác. Với phom dáng gọn gàng, quần jeans ống đứng khi song hành với blazer có độ dài trên mắt cá chân, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện.

Empty
Empty

Quần âu trắng/be

Quần âu và blazer là một bộ đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, thay vì mix blazer với những mẫu quần âu đen đậm chất công sở đổi gió với quần trắng cũng là một gợi ý không tồi. Kiểu quần này sẽ giúp thắp sáng cả set đồ, cho bạn vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng đầy tinh tế, trang nhã. Mix quần trắng với blazer, đảm bảo set đồ sẽ trở nên "tây tây" và xịn đẹp vô cùng.

Empty

Quần kẻ

Quần kẻ lcũng là một trong những items nổi bật trong thời gian qua và còn được các chị em công sở vô cùng yêu thích. Ưu điểm của mẫu quần này là "tây tây" và trẻ trung. Đảm bảo khi diện quần này bạn vừa có nét thanh lịch của blazer, đem đến cho bạn set trang phục có điểm nhấn và sành điệu hơn. Với bộ đôi quần kẻ và blazer, bạn chỉ cần diện bên trong một chiếc áo trơn màu nhã nhặn là chuẩn bài.

Empty

Quần âu màu pastel

Để làm mới bản thân mình thì đừng chỉ diện những chiếc quần âu đen. Bởi quần âu bây giờ còn có nhiều loại với các màu pastel tươi sáng, ngọt ngào mà vẫn hợp cạ với blazer, tạo nên những set trang phục trẻ trung. Để hoàn hảo hơn bạn hãy đi giày sneaker trắng hoặc những đôi giày màu nhã nhặn khác để gia tăng vẻ tinh tế cho cả tổng thể.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link