Phụ huynh livestream trực tiếp rồi tát giáo viên ngay giữa cuộc họp cùng những lời lẽ đe dọa

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nhà trường tổ chức buổi đối thoại thì một phụ huynh đã livestream tát giáo viên gây xôn xao.

Mới đây, sự việc một phụ huynh tát giáo viên giữa cuộc họp của nhà trường được chia sẻ đã gây xôn xao.

Theo đó, người bị tát là bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, giáo viên tại Trung tâm M.A - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa trên địa bàn quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bà Th. tát thẳng vào mặt của bà Hằng trong buổi họp.

Bà Th. tát thẳng vào mặt của bà Hằng trong buổi họp.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 12/12 vừa qua. Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, nhà trường đã tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám đốc với phụ huynh Ng.T.T.Th. về việc con bà Th. được cho là bị "bỏ rơi" trong buổi biểu diễn nghệ thuật nhân Ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11.

Theo bà Th. nhà trường "đã không giải trình được con tôi ở đâu và làm gì trong 2 giờ đồng hồ, khi tôi yêu cầu kiểm tra camera thì trường lại không có, con tôi đã bị bỏ quên..., nếu có sự cố thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm?”.

Trong khi đó, phía nhà trường cho biết, do cháu bé nhút nhát nên không chịu tham gia. Suốt hai giờ đồng hồ đó cháu bé đã chơi ngoài sân trường và có bảo vệ canh giữ.

Dù vậy, bà Th. vẫn giữ thái độ không hợp tác, không lắng nghe những ý kiến từ phía phía trung tâm. Đỉnh điểm ngay trong cuộc họp, bà Th. đã livestream rồi lao vào hành hung bà Hằng. Chưa dừng lại, sau khi tát giáo viên, bà Th còn có những lời lẽ đe dọa bà Hằng.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong lúc các bên đang nói chuyện thì bà Th. đã tát thẳng vào mặt bà Hằng. Đoạn video ngày ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn