Mix màu hồng fuchsia cho nàng ưa rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tông màu ngọt ngào và nổi bật nhưng đòi hỏi sự khéo léo trong cách mix đồ để không bị 'sến'.

Hồng fuchsia là gam được nhiều nhà tạo mốt lăng-xê mạnh trong các mùa thời trang gần đây, có thể thấy trong bộ sưu tập của thương hiệu từ phương Tây đến phương Đông như Moschino, Dries van Noten, Oscar de la Renta hay Lie Sang Bong.


Tông màu mang tên loài hoa vân anh xinh đẹp (còn gọi là hoa đăng, hoa lồng đèn) với sắc độ hồng tím tươi tắn.


Vẻ nổi bật và rực rỡ của nó làm các fashionista say lòng. Tuy nhiên, tông màu không dễ mix đồ, đôi khi khiến người mặc trở nên "sến sẩm" nếu gu thẩm mỹ yếu.

Đối với các gam nổi như fuchsia, mix với đen là an toàn nhất. Nàng có thể nhấn nhá bằng ví cầm tay gần tông và giày đỏ kiểu dáng đơn giản.


Để váy xếp nếp gam màu ngọt "làm bạn" với áo họa tiết kẻ ô cũng là một gợi ý không tồi trong ngày xuân hè, đem đến phong cách duyên dáng, hợp mốt.


Sắc thái hồng tím đặc biệt lôi cuốn khi được thể hiện trên những loại vải mềm mại như voan, chiffon, tuyn... tạo nét đẹp lãng mạn cho các cô gái.


Gam màu hợp rơ với cách mix đơn giản, không cần cầu kỳ mà vẫn giúp quý cô ghi điểm, bởi bản thân nó đã "thắp sáng" cho set đồ, đánh bật mọi sự nhàm chán.


Gam hồng đậm phối trắng và pastel làm nàng tươi mới, trẻ trung. Bạn có thể nhấn nhá bằng vòng cổ, vòng tay ánh kim để tăng vẻ sành điệu.


Vàng tươi đi cùng hồng fuchsia là cặp màu không an toàn, có thể khiến chủ nhân bị lòe loẹt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo sự đột phá bằng cách lấy một trong hai màu làm chủ đạo, kết hợp với kiểu dáng trang phục phóng khoáng, bay bổng.


Túi hồng tím tiệp màu với họa tiết hoa trên trang phục cũng là chiêu thú vị bạn có thể thử trong tiết xuân hè. Càng tuyệt vời hơn nếu nàng kết hợp cùng lối trang điểm ăn ý.

Những mẫu quần âu cực đẹp cho quý cô công sở trong hè 2015
Những chiếc quần âu là trang phục không thể thiếu được đối với quý cô công sở
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link