Mix sơ mi buộc vạt "chuẩn" như sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gout thời trang sơ mi buộc vạt đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới và nó càng trở nên "nóng bỏng" khi được các người đẹp Việt liên tục lăng xê.

Sự nhí nhảnh và hiện đại của chiếc sơ mi buộc vạt khiến không ít chị em mê mẩn. Với chiếc áo đa zi năng này, bạn có thể diện đi dạo phố, du lịch hay đi picnic cùng bạn bè. Để vừa cá tính, ấn tượng vừa kín đáo và hợp mốt, bạn có thể mix chúng cùng quần hoặc váy cạp cao để hạn chế "phô" vùng rốn. Hoặc bạn cũng có thể chọn áo có vạt thắt nút đủ dài để che đi vùng rốn.

Lợi thế của sơ mi buộc vạt là thể hiện sự nhí nhảnh, trẻ trung đồng thời cũng giúp người mặc khoe được vòng 2 sexy mà không hề phản cảm. Tham khảo một số cách mix đồ ấn tượng với sơ mi buộc vạt để "làm mới" phong cách của mình nhé.

1. Chân váy

Lợi thế của sơ mi buộc vạt là thể hiện sự nhí nhảnh, trẻ trung đồng thời cũng giúp người mặc khoe được vòng 2 sexy mà không hề phản cảm. Đây có lẽ là lý do khiến không ít người đẹp Việt rất chuộng kiểu áo này. Sơ mi và chân váy là cách mix khá dễ thương giúp người đẹp vừa khoe được vòng eo con kiến vừa khoe được đôi chân mảnh mai. Chân váy cũng biến tấu từ skort cho đến midi để phù hợp với cá tính.

Diện sơ mi buộc vạt, sao việt

Midu trẻ trung và ngọt ngào với sơ mi buộc vạt và chân váy ngắn.

Mix sơ mi buộc vạt

Mỹ Tâm trẻ trung và cuốn hút với chiếc áo sơ mi buộc vạt họa tiết chấm bi.

Mix sơ mi buộc vạt

Cô tỏ ra khá ưa chuộng mẫu sơ mi buộc vạt trẻ trung này bởi không ít lần cô diện nó để đi dự sự kiện.

Mix sơ mi buộc vạt

 Vy Oanh với phong cách nữ tính quen thuộc khi mix sơ mi buộc vạt cùng cùng chân váy xếp nếp màu đen.

Mix sơ mi buộc vạt

Thái Hà chọn cho mình skort trắng phối cùng sơ mi denim buộc vạt và giày thể thao trắng đơn giản. Đây là một sự kết hợp vừa năng động, vừa rất thanh lịch, hợp với các quý cô ưa hoạt động. 

2. Quần short

Những chiếc quần short jeans hay khaki giúp mỹ nhân Việt khoe được đôi chân thon dài, mảnh mai. Và không chỉ dừng lại ở cách mix với áo phông hay ba lỗ, người đẹp còn biến hóa với chiếc áo sơ mi buộc vạt cá tính, nhí nhảnh và không kém phần bắt mắt.

Mix sơ mi buộc vạt

Thay đổi hình ảnh từ cô nàng trẻ trung đáng yêu với cách mix sơ mi buộc vạt và chân váy, cô nàng Midu trở nên bụi bặm và cá tính hơn bao giờ hết.

Mix sơ mi buộc vạt

An Tây với phong cách phóng khoáng cho những ngày du lịch hoặc đi chơi khi mix áo buộc vạt chấm bi nhí nhảnh cùng quần jean rách. 

Mix sơ mi buộc vạt

Bạn cũng có thể học hỏi Thanh Hằng mix cùng quần soóc trắng để khoe được thân hình cân đối và chân dài miên man

Mix sơ mi buộc vạt

Angela Phương Trinh với xì tai áo buộc vạt và quần sooc năng động.

3. Quần dài

Jeans, skinny trở nên mới mẻ và đầy sức hấp dẫn khi người đẹp Việt mix chúng cùng những chiếc áo sơ mi buộc vạt cá tính. Sơ mi buộc vạt vừa sexy nhưng không hề phản cảm, đây có lẽ là yếu tố khiến các sao Việt thường xuyên lựa chọn nó ngày cả khi đi dự sự kiện.

Mix sơ mi buộc vạt

Nếu thích phong cách trẻ trung và năng động, bạn có thể học bà mẹ một con Dương Yến Ngọc khoe eo phẳng với áo buộc vạt caro.

Mix sơ mi buộc vạt

Hà Hồ trông thật năng động và thời thượng khi kết hợp sơ mi trắng cộc tay buộc vạt với quần jeans ống vẩy.

Mix sơ mi buộc vạt

Sở hữu vòng eo thon gọn nên Mỹ Tâm rất tích cực khoe ưu điểm này.

Mix sơ mi buộc vạt

 Cô sử dụng item này ngoài đời thường và ngay cả trên sân khấu âm nhạc.

Mix sơ mi buộc vạt

Trúc Diễm khoe xì tai áo buộc vạt chấm bi kết hợp quần jean cực chất.

Mix sơ mi buộc vạt

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh bụi bặm, chất lừ với jeans rách và sơ mi buộc vạt.

Mix sơ mi buộc vạt

Ngọt ngào, lãng mạn với tím mộng mơ như Đinh Phương Ánh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn