"Mãn nhãn" với BST váy khoe vòng 1 sexy của nữ hoàng thoát y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng là nữ hoàng thoát y, Dita Von Teese là người mẫu có phong cách thời trang khiến không ít người hâm mộ phải "thót tim".

Dita Von Teese tên thật là Heather Renée Sweet, sinh ngày 28 tháng 9 năm 1972 tại Rochester, Michigan, Hoa Kỳ. Cô mang trong mình dòng máu lai Mỹ Armenia. Không chỉ khiến cánh mày râu khát thèm bởi những vũ điệu nóng bỏng trên sân khấu, Dita Von Teese còn nổi tiếng hơn với phong cách thời trang cổ điển như những minh tinh điện ảnh thập niên 40.

Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp đã nuôi dưỡng niềm yêu thích vô hạn những bộ phim cổ điển của ngành điện ảnh Mỹ. Lối ăn mặc của các nữ diễn viên của một thời xưa cũ ấy khiến Dita Von Teese say mê cuồng nhiệt. Cô bắt đầu tạo dựng phong cách cổ điển của riêng mình.

Dita Von Teese

Bất cứ khi nào và bất cứ đâu Dita Von Teese luôn xuất hiện với bộ dạng chỉn chu, được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ từ đầu đến chân.

Mái tóc luôn được cô vuốt nếp kiểu cách, trang điểm khuôn mặt hoàn hảo khiến bất kỳ ai nhìn ngắm cũng bị cuốn hút.

Mặc dù đã 40 tuổi nhưng Dita Von Teese sở hữu chiếc eo nhỏ gọn, gout thời trang của cô cũng khiến không ít người phải thót tim.

Cô luôn thích thú mặc những bộ đầm tạo điểm nhấn vòng 2, và thiết kế bắt mắt để vừa tôn vóc dáng “đồng hồ cát” trứ danh vừa hkhoe được "vốn" cơ thể.

Làn da trắng sứ không tì vết của “nữ hoàng thoát y” được phô diễn khéo léo làm say lòng bao người.

Đường xẻ rộng, thoáng phần ngực, hông, đùi, eo luôn khiến "nữ hoàng thoát y" thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ chàng trai nào.

Dita Von Teese vốn nổi tiếng với vòng eo con kiến và hai vòng bốc lửa.

Von Teese thường mặc đồ của hai nhà thiết kế nổi tiếng Christian Dior và Marc Jacobs. Trong làng thời trang, người đẹp được biết đến như một người mẫu chuyên diện corset.

Xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, dù không có stylist riêng, Von Teese vẫn luôn chọn được trang phục có tính thẩm mỹ cao.

Gam màu nổi bật cũng là một trong những gam màu tôn da cho Dita Von Teese.

Người hâm mộ không chỉ thích thú với những vũ điệu điêu luyện, nóng bỏng của cô trên sân khấu mà còn say mê gu thời trang sang trọng, quyến rũ mà mỹ nhân thể hiện.

Phong cách thời trang của cô khiến khán giả được "đã mắt" ngắm nhìn.

Với vốn cơ thể đẹp hoàn hảo, Dita Von Teese khiến nhiều cô gái trẻ phải ao ước khi diện những bộ cánh gợi cảm.

Bộ cánh họa tiết giúp làm nổi bật làn da trắng sứ.

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, vũ nữ nổi tiếng nhất nước Mỹ cũng lộng lẫy như một bà hoàng.

Những bộ trang phục vừa cổ điển, vừa hiện đại mà quý phái của Dita Von Teese như mê hoặc mọi ánh nhìn.

Bên cạnh váy áo độc đáo, cô còn ghi đậm dấu ấn với những kiểu tóc cầu kỳ và đôi môi luôn đỏ mọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn