Mix váy xinh đẹp ấm trong ngày rét đậm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho dù thời tiết đang ở những ngày rét đậm, nhưng những chiếc chân váy hay đầm liền vẫn là sự lựa chọn của nhiều chị em. Hãy tham khảo để có thêm gợi ý với chiếc váy ấm mà vẫn đẹp này bạn nhé!

Với đặc tính của chân váy mùa đông khác với mùa hè là được làm từ những chất liệu dày, ấm áp như len, dạ, da. Có sự co giãn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Váy dài mùa đông không chỉ ấm áp mà còn cực kỳ sành điệu, quyễn rũ và trẻ trung. 

Váy suông

Váy suông là một trong những kiểu váy rất đơn giản và dễ phối đồ. Nó có thể kết hợp với hầu như các loại áo khoác khác nhau. Bạn nên chọn chân váy ngắn hoặc bằng chiều dài của áo khoác. Kết hợp cùng giày, boot cao gót bạn sẽ cực kì ấn tượng và cá tính. 

Váy len

Với chiếc váy len gam trầm luôn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nữ tính, duyên dáng và xinh xắn. Thân váy liền dáng bút crì, hay dáng suông. Kết hợp chiếc áo da lộn khoác ngoài cùng tone với boot tạo nét tươi trẻ cho trang phục.

Kiểu váy này rất hợp với các cô nàng công sở, nhẹ nhàng, đơn giản và trang nhã. Được kết hợp khăn, quần tất cùng tone trông rất ấm áp và xinh tươi.

Váy xoè

Mùa đông không lạnh bên những chiếc váy xoè rất nữ tính. Với chất liệu mềm mại mang lại cho bạn sự trẻ trung, phong cách. Đẹp hơn khi diện áo khoác da, boots cùng màu tôn nên vẻ quyễn rũ của dáng váy.

 

Váy chữ A

Màu đỏ xua tan lạnh giá, nổi bật nhờ kết hợp màu sắc ấn tượng mà vẫn không kém phần thanh lịch. 

Với dáng váy chữ A duyên dáng những đường xếp ly nhẹ nhàng. Chúng ta nên sử dụng những đôi tất giữ ấm đôi chân, kết hợp cùng boots hoặc giày cao. Những chiếc thắt lưng, khăn quàng cổ sẽ hỗ trợ cho bạn tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn