Năm 2014: thời trang hoa lá tiếp tục lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến hẹn lại lên, năm 2014 sẽ là mùa của họa tiết in hoa, bởi vậy các tín đồ thời trang hay nhanh chóng bổ sung họa tiết in hoa vào tủ đồ của mình nhé!

Họa tiết in hoa đã trở nên quá quen thuộc mỗi khi xuân về, thế nhưng, mỗi năm các tín đồ thời trang trên thế giới lại chọn một cách mix đồ khác biệt. Từ hoa văn bản to, bản nhỏ, hoa li ti hay những cánh hoa cách điệu khác nhau... luôn là xu hướng chủ lực được các chị em yêu thích.

Trang phục in hoa dường như xuất hiện trên tất cả các trang phục, từ những bộ váy voan mỏng manh, bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy, trang phục vest thanh lịch tới những chiếc chân váy xòe bồng bềnh hay jumpsuit từ tơ lụa. Nếu như bạn muốn một phong cách hoa từ đầu đến chân cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài trang phục thì những phụ kiện như giày dép, túi xách cũng được khoác lên mình hơi thở đầy sức sống của họa tiết hoa.

Khác với những mùa mốt trước, năm 2014, họa tiết in hoa được các nhà thiết kế khai thác tối đa ở ba khía cạnh, họa tiết in hoa với phong cách lãng mạn, họa tiết in hoa tạo cảm giác thanh bình như một khu vườn yên tĩnh và xu thế họa tiết in hoa 3D. Dù ở bất cứ khía cạnh nào thì họa tiết in hoa vẫn cứ đầy lôi cuốn và tạo một sức hút khó cưỡng với các fashionista

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn