Mở chiếc hộp bí mật được mẹ cất giấu trong ngăn tủ đá, con trai lặng người khi nhìn thấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mở tủ lấy chai nước, người đàn ông đã phát hiện ra bí mật mà bao năm qua mẹ mình đã giấu kín mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 27/7 vừa qua ở thành phố St.Louis, đông bắc bang Missouri.

Theo đó, vào hôm 27/7 vừa qua, một người đàn ông tên Adam Smith, 37 tuổi trong lúc mở ngăn đá tủ lạnh của mẹ để lấy chai nước thì phát hiện một chiếc hộp. Sau đó, anh ta đã lấy con dao làm bếp để mở hộp rồi rọc lớp vỏ bọc thì nhìn thấy một cái chăn lông cừu màu hồng. Đáng chú ý, khi mở chiếc hộp ra thì anh bất ngờ thấy một bàn chân và tóc của trẻ con. 

Ngay sau đó, anh đã báo sự việc lên cảnh sát. Cảnh sát St. Louis cho biết họ đang điều tra và chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Chiếc hộp được phát hiện trong tủ lạnh.

Chiếc hộp được phát hiện trong tủ lạnh.

Được biết, mẹ của Smith sống tại một căn hộ ở St Louis hơn 20 năm và vừa qua đời tuần trước vì căn bệnh ung thư phổi. Bà mất năm 68 tuổi. Hàng chục năm nay, mẹ của Smith đã cất giấu hộp giấy này vô cùng cẩn thận ở trong ngăn đá tủ lạnh. Thậm chí, mỗi lần chuyển nhà, bà đều đem theo chiếc hộp.

Liên quan đến sự việc này, Smith nghi ngờ rằng thi thể đứa trẻ có thể là chị mình. Anh cho biết, khi mình 7, 8 tuổi, có lúc mẹ anh trông rất buồn và nói "nếu Jennifer, đứa con đầu của mẹ còn sống, nó đã được 21 tuổi rồi".

Hiện Cảnh sát Mỹ vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link