Mở mắt đã thấy lông mọc nhiều ở 4 vị trí này trời định giàu sang, tài lộc đến không cản được

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ rõ: Đây là 4 dấu hiệu tướng học báo hiệu tài lộc đang "gõ cửa" tìm đến bạn. Cùng xem những vị trí mọc lộng dự báo tài lộc sau đây.

Lông mọc trên ngón chân

Theo nhân tướng học, ngón chân mà mọc lông thì người đó có khí cường dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh, sung mãn. Những người này sống rất có ý chí, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để đạt được điều mình muốn.

Empty

Họ là những người có vận khí tốt, rất giỏi kiếm tiền. Ngoài ra, những người có lông mọc trên ngón chân còn được quý nhân phù trợ, từ đó không khác gì “hổ mọc thêm cánh”, giúp con đường sự nghiệp luôn hanh thông, cơ hội thăng tiến không ngừng, tiền tài có “đuổi đi” cũng không được.

Lông tài mọc ở chân mày

Đây là một điềm tốt cho bạn, những người có lông tài mọc ở chỗ này được dự báo là có vận mệnh hết sức tốt đẹp, cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, khi gặp khó khăn thì có quý nhân phù trợ, đường công danh rộng mở, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy trên cơ thể mình có xuất hiện các sợi lông tài ở gần mũi, ở gần thái dương, ở cằm thì đó cũng là điềm báo tốt đối với bạn.

Lông mọc ở bụng

Theo nhân tướng học, người có lông nhiều ở bụng thì tướng giàu sang, trời sinh vương giả. Bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện.

Bụng là tượng trưng cho nơi chứa thực phẩm, tiền bạc nếu nơi này nhân khí vượng thì cả đời chẳng lo thiếu ăn, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông. Họ may mắn có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền, được nhiều người yêu mến.

Lông mọc ở tai

Lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai đều là dấu hiệu đáng mừng, bởi điều đó có nghĩa là họ có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình.

Empty

Họ là người thông minh, lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ. Không kể là nam hay nữ, những người có lông trong tai đều có thành tựu trong sự nghiệp từ khá sớm.

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

Bất kể là nam hay nữ thì khi mà nốt ruồi của bạn có lông mọc ở trên thì đều là điềm lành, là tin vui báo tài lộc đến tận nhà, cơ may tiền bạc bất ngờ ập tới. Tuy nhiên, theo nhân tướng học “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt, phát tài phát lộc không mấy khó khăn.

Nếu người nào có tới trên ba sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chắc chắn là tướng đại phú đại quý. Cả đời chẳng bao giờ lo thiếu thốn tiền bạc bởi tiền vào như nước, thần tài gõ cửa. Chính vì thế, có lông ở nốt ruồi như vậy tuyệt đối không được nhổ đi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link