Trẻ có 3 nét tướng này được Thần Phật che chở từ nhỏ lớn lên biến hung thành cát tài ba hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nếu con bạn sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây chắc chắn lớn lên sẽ nhận nhiều phúc khí, thông minh xuất sắc hơn người.

Trẻ có vầng trán cao và rộng

Tron tgử vi học và nhân tướng học dù nam hay nữ nếu sở hữu một vầng trán cao là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng hơn người. Chính vì vậy, nếu như con bạn sinh ra đã sở hữu một vầng trán cao thì bé bẩm sinh đã vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm học đâu hiểu đó.

Những em bé này khi lớn lên thường mang lại niềm tự hào cho cha mẹ của mình. Đồng thời, con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi, vẻ vàng dễ dàng hơn nhiều ngời khác. Chính vì vậy, nếu như con bạn có nét tướng thì thì thật đáng chúc mừng, bạn sẽ chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều về bé.

hinh-anh-be-trai-ngo-nghinh-khau-khinh-22

Trẻ có lông mày cánh cung

Theo nhân tướng học, lông mày có hình dạng cánh cung, đều đẹp và dài qua mí mắt là đặc điểm của người thông minh, nhanh trí. Cùng với đó, những đứa trẻ này cũng mang trong mình tính cách hiền hòa dễ chịu, hay có lòng trắc ẩn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình

Những em bé này chúng thường rất thông minh nhanh nhẹn. Đồng thời, chúng tiếp thu kiến thức nhanh chóng, dễ dàng và có khả năng phân tích những vấn đề mà nhiều người còn chưa kịp hiểu. Tài năng và khả năng học hỏi của trẻ có đặc điểm này cao gấp nhiều lần so với người bình thường, có thể ví như "thần đồng". Những đứa trẻ sở hữu tướng mày này khi trưởng thành thường có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn khiến cho người xung quanh luôn tự hào về chúng.

Trẻ có đôi mắt tinh anh

Trong nhân tướng học thì đôi mắt chính là tượng trưng cho trí tuệ con người.  Chính vì vậy, một đứa trẻ sở hữu một đôi mắt đen, sáng thường là một đứa trẻ thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người. Bên cạnh đó, những đứa trẻ này thường được trời phú cho thật nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong tương lai của chúng chính là sự an khang, thịnh vượng, giàu sang, là niềm tự hào của gia đình và niềm hạnh phúc của cha mẹ. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đồ họa, họa sĩ, kiến trúc sư...

hinh-anh-be-trai-ngo-nghinh-khau-khinh-22

Trẻ có vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày

Trong nhân tướng học và tử vi học thì đôi tai đại diện cho phúc đức của mỗi người. Đôi tai cũng thể hiện sự thông minh của một con người. Nếu một đứa trẻ có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày. Xem tướng trẻ em cho bạn biết rằng con mình là đứa trẻ rất nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó và rất hoạt ngôn. Đồng thời, những em bé này nhờ có năng khiếu ngôn ngữ nên bé cực thích hợp với nghề giáo viên, luật sư, báo chí hay nghệ thuật. Trẻ em sở hữu tướng tai này tuy khá ngang bướng nhưng tư duy vô cùng độc đáo, sắc bén. Bên cạnh đó, trẻ sở hữu đặc điểm này thường có một sức khỏe tốt, từ nhỏ đến lớn ít khi nào khiến cha mẹ lo lắng hay buồn phiền. Do đó, chúng sẽ tạo nên sự nghiệp để đời trong tương lai, đáng để cha mẹ tự hào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link