Những đại kỵ ngoài cửa sổ ảnh hưởng vận trạch, gặp tai họa liên tiếp, Thần Tài bỏ đi không quay lại

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, cửa sổ được ví như con mắt của ngôi nhà, thu thập tất cả những nguồn nắng lượng từ bốn phương tám hướng tiến vào. Do vậy nếu có những đại kỵ dưới đây là xui xẻo.

1. Ngoài cửa sổ có cây lớn

nhung-vat-dai-ki-dat-ngoai-cua-so-anh-huong-van-trach-than-tai-bo-di_1

Theo phong thủy, cây lâu nắm thường ẩn chứa nhiều âm khí và sát khí. Vì vậy vật cấm kị ngoài cửa sổ đầu tiên chính là cây to, đại thụ. Hơn nữa cây quá sum sê sẽ làm cản trở tầm nhìn, che mất ánh sáng và hạn chế không khí lưu chuyển vào trong nhà khiến không gian bị tối ám, âm u, thiếu năng lượng dương.

Nếu phạm phải lỗi phong thủy này, các thành viên trong gia đình dễ mắc bệnh tận về mắt, mang tới họa sát thân đồng thời tính cách nóng nảy, táo bạo, không dễ thấu hiểu. Về sự nghiệp có nạn tiểu nhân ám hại gây tai họa khó lường, vội vàng mà tuột mất cơ hội tốt trong công việc.

2. Ngoài cửa sổ có đường lớn chạy thẳng tới

nhung-vat-dai-ki-dat-ngoai-cua-so-anh-huong-van-trach-than-tai-bo-di_2

Tầm quan trọng của cửa sổ không kém gì cửa chính trong phong thủy. Vì vậy cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn là phạm thương sát, nếu đối diện với đường hình cung thì phạm phản cung sát. Bất kể là thương sát hay phản cung sát đều làm nhiễu loạn từ trường trong nhà dẫn tới họa.

Gia đình mắc phải lỗi đại kỵ này thường bị đau ốm, mắc bệnh về mắt, quý nhân vận ngưng trệ, không có người giúp đỡ trong khi tiểu nhân thị phi thì tăng nhanh khiến sự nghiệp và tài vận gặp nhiều trắc trở. Đối với người làm ăn kinh doanh buôn bán dễ bị người khác tranh cướp khách hàng, bị đối tác thất tín, cộng sự lật lọng phản trắc.

3. Cửa sổ đối diện với khe hở

Đây được gọi là lỗi phong thủy phạm thiên trả sát, giống như cây đao từ trên trời chém xuống. Do hiệu ứng của không gian hẹp mà gió bị hút lại, xông thẳng tới cửa sổ tiến vào nhà. Trường hợp nghiêm trọng nhất là ứng với cửa sổ phòng ngủ. Nếu tồn tại lỗi phong thủy cửa sổ không đáng có này thì trường khí trong nhà mất cân bằng, các thành viên dễ gặp tiểu nhân, sự nghiệp và quan hệ xã giao đều chịu ảnh hưởng tiêu cực, hạn chế sự phát triển.

4. Cửa sổ đối diện với mái nhà bên cạnh

nhung-vat-dai-ki-dat-ngoai-cua-so-anh-huong-van-trach-than-tai-bo-di_3

Cửa sổ là nơi đón nắng đón sáng, cần nhìn ra khoảng không gian khoáng đạt thoáng mát. Nếu không may cửa sổ chạm phải mái nhà bên cạnh thì giống như cây đao cắt qua, hình thành thế đao sát. Đao sát khiến tràng khí vận trạch bất ổn, không chỉ bất lợi đối với sức khỏe của các thành viên mà sự nghiệp, tài lộc đều tổn hao đáng kể.

Nếu ở trong ngôi nhà phạm phải đại kỵ này trong thời gian dài sẽ dẫn tới trạng thái buồn bực bất an, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, thậm chí phát sinh họa sát thân do không làm chủ được tâm tình, quá nóng nảy mà sinh sự cố.

5. Ngoài cửa sổ có kiến trúc nhọn

Nếu ngoài cửa sổ có vật bén nhọn, kiến trúc cao tầng hình sừng nhọn, góc tường, vật thể hình tam giác thì được cho là phạm thế tiêm giác sát. Trong phong thủy cho rằng việc này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người trong nhà, mang tới những căn bệnh mãn tính, bộc phát bệnh tật nặng nguy hiểm tới tính mạng.

Ngoài ra thế sát này còn chọc tiểu nhân tới quấy nhiễu, kéo thị phi tới cửa, phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Không những vậy tình cảm vợ chồng xấu đi, gia đình không hòa thuận, chủ nhà gặp tai bay vạ gió, trạch vận không thể phát triển được.

6. Ngoài cửa sổ có cô âm sát

nhung-vat-dai-ki-dat-ngoai-cua-so-anh-huong-van-trach-than-tai-bo-di_4

Đây là những trường hợp ngoài cửa sổ thất bệnh viện, nhà vệ sinh công cộng, nơi đổ rác thải, rãnh nước bẩn, nơi chứa nhiều âm khí và sát khí. Cát hung của ngôi nhà có quan hệ rất nhiều tới luồng năng lượng từ bên ngoài xâm nhập vào, càng ở gần những nơi kể trên thì ảnh hưởng của âm sát càng nghiêm trọng khiến vận trạch sút kém. Lỗi phong thủy nhà ở này làm cho vận xui kéo tới quấn quanh người trong nhà, tai họa liên tiế, không chỉ sự nghiệp và tài lộc không thể đột phá mà sức khỏe của người trong nhà cũng không được yên ổn, vì nhiễm năng lượng xấu mà gặp nhiều bệnh tật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link