10 nốt ruồi phá tướng khiến chủ nhân long đong cả tình lẫn tiền có 1/10 cũng đủ mệt mỏi khó thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những nốt ruồi nằm ở vị trí này không được may mắn lắm, khiến cho chủ nhân thường xuyên gặp rắc rối trong công danh và tình duyên.

Nốt ruồi nằm ngoài viền môi

Trong nhân tướng học những người nữ mà có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường hay nói, thích nói. Họ chẳng những hay bàn tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng mà còn hay bắt chuyện tán gẫu với nam giới. Thói quen này của họ khiến cho người này dễ vướng phải họa thị phi, bị người đời đồn thổi không hay, cũng có thể gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình duyên bị cản trở rất nhiều. Đồng thời, nốt ruồi này cũng khiến cho chủ nhân bị cản trở trong đường tài lộc công danh dễ bị tiểu nhân cản trở hãm hại.

Nốt ruồi trên đôi má 

Trong nhân tướng học người phụ nữ có nốt ruồi ở má là phá lộc. Những người này dù có bao nhiêu tiền thì rồi cũng sẽ tiêu tán hết khó lòng giữ lại. Đặc biệt, trong đường tình duyên những người phụ nữ này dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc.

Nốt ruồi ở lệ đường

Người xưa quan niệm rằng nốt ruồi lệ đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng, đa tình quá hóa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chịu nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm. Nốt ruồi này ngụ ý không tốt, mang lại nhiều điều không may cho nữ mệnh.

not ruoi tan loc

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Mắt là nơi chủ về sự nghiệp. Với nữ mệnh, nốt ruồi nằm ở vị trí này thể hiện rằng chuyện tình cảm của người này có quan hệ mật thiết với công danh sự nghiệp, tuy nhiên lại theo chiều hướng xấu, khiến chủ nhân gặp phải rắc rối.

Nốt ruồi ở cánh mũi

hình ảnhXem tướng nốt ruồi, đây là nốt ruồi thể hiện các mối quan hệ xã giao nhiều trắc trở. Bản mệnh không giỏi nói chuyện, khả năng giao tiếp kém, cứng nhắc và thiếu linh hoạt, không làm nổi bật được nét duyên dáng và dịu dàng, mềm mai của con gái.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Trong nhân tướng học nếu người nữ mệnh mà có nốt ruồi ở vị trí này thì thường ham mê dục vọng. Trong cuộc sống vợ chồng dễ nảy sinh bất hòa, đường tài lộc cũng không được tốt, dễ hao tài tốn của.

not-ruoi-o-duoi-mat-2018-10-24-10-15

Nốt ruồi giữa sống mũi

Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi ở vị trí này thì có thể xem xét tẩy nốt ruồi này đi bởi trong Chu dịch, vị trí mũi trên khuôn mặt được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài lộc. Nữ mệnh có nốt ruồi giữa sống mũi dễ nảy sinh mâu thuẫn tài chính với bạn đời, thậm chí có thể phải đứng trước nguy cơ tan vỡ tình cảm vì chuyện tiền bạc.

Nốt ruồi ở sơn căn

Trong nhân tướng học đây là nốt ruồi đại kị với nữ giới, bởi nó báo hiệu đường tình duyên của người này không được tốt, tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững dễ dứt gánh giữa đường.

Nốt ruồi ở gian môn

Khi có nốt ruồi ở vị trí này, các cô gái thường không may mắn về tình duyên. Trong nhân tướng học, Gian môn được gọi là cung Hôn nhân. Nốt ruồi nằm ở Gian môn báo hiệu chủ nhân có đường nhân duyên nhiều trắc trở, khó có được hạnh phúc. Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, khó đạt được sự hòa thuận viên mãn như mong muốn.

Nốt ruồi ở bên trái trán

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có nốt ruồi ở trên trán là dễ gặp nhiều xui xẻo trên con đường tình duyên và hôn nhân. Những người này có số khắc chồng nên trong hôn nhân họ dễ bị cô quả, chồng mất sớm hoặc cuộc sống hôn nhân không như ý muốn dẫn tới chia tay cô độc khi về già.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link