Thầy phong thủy nhắc nhở: Tháng 7 cô hồn, thấy 5 vật này trong nhà hãy vứt ngay, tránh rước thêm xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ này mang lại xui xẻo cho gia đình bạn, vì thế hãy bỏ ngay đi.

Gương vỡ

Gương là vật linh có khả năng trừ tà. Tuy nhiên nếu gương đã vỡ thì sẽ có tác động ngược lại đồng thời mang đến điềm xấu đến với gia đình bạn. Tuy nhiên vẫn có không ít người chủ quan, thấy gương chỉ nứt ít hay thậm chí vỡ mảnh lớn nhưng vẫn tiếc đành giữ lại dùng tiếp.

Điều này hoàn toàn không nên vì bạn đã vô tình để lại những thứ xui xẻo trong nhà, nhất là dễ khiến bạn bị đứt tay khi chạm chúng mảnh vỡ ấy.

8

Đồng hồ chết

Đồng hồ là biểu tượng cho dòng thời gian và sự sống. Do đó, một khi đồng hồ ngừng chạy cũng là một điềm xấu. Do đó, bạn nên thay pin ngay hoặc đem đi sửa chữa. Nếu như đồng hồ đã quá cũ và không hoạt động được nữa thì bạn cần vứt đi, đừng vì tiếc mà giữ lại, rồi để bụi bặm, vi khuẩn sinh sôi ẩn náu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lịch cũ

9

Trong phong thủy, lịch là tượng trưng của sự trôi chảy, biểu thị cho dòng thời gian luân chuyển liên tục, bình hòa và không trở ngại. Hiện nay nhiều người vẫn có thói quen giữ lại lịch cũ để dành ghi chép. Ít ai biết rằng thói quen này lại là nguyên nhân làm cản trở tài lộc.

Hơn thế nữa, lâu lâu bạn mới lấy ra ghi chép một lần, nên trong khoảng thời gian qua thì những tờ lịch còn lại đã bị bám bụi. Do đó, khi dùng mà vô ý hít phải hay chạm vào tay cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ví rách

11

Trong phong thủy, nếu sử dụng một chiếc ví quá 3 năm thì chiếc ví ấy sẽ giảm đi khả năng thu hút tài lộc. Đặc biệt, khi bạn dùng chiếc ví rách sẽ rất dễ làm rơi rớt tiền. Do đó, để cất giữ an tiền an toàn thì bạn nên sắm cho mình cho bản thân chiếc ví mới, hãy mạnh dạn vứt bỏ đi chiếc ví cũ rách nát.

Giày hỏng

Sử dụng một đôi giày rách nát biểu thị cho sự vất vả, cực khổ. Ngoài ra, mùi hôi từ đôi giày quá cũ rách nát cũng ảnh hưởng đến không khí xung quanh và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn hoàn toàn không nên giữ lại những món đồ không tốt đẹp này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link