Mỡ vòng 2 nhiều đến đâu cũng biến mất sau 1 tuần khi ăn món này buổi trưa

( PHUNUTODAY ) - Mỡ vòng 2 nhiều đến đâu cũng biến mất sau 1 tuần khi ăn món này buổi trưa - an toàn hiệu quả nhanh chóng mà không tốn tiền!

giam-can

 

Canh rau

Bạn nên chuẩn bị một khối lượng rau vừa đủ dành cho bữa trưa suốt cả tuần. Món canh cũng nên chứa protein để đảm bảo buổi chiều bạn không bị đói.

Bữa trưa phải đầy đủ chất xơ và protein

Cơ thể sẽ mất khá nhiều thời gian để tiêu hóa hết các chất xơ, do đó bạn sẽ ít cảm thấy đói bụng và thèm ăn vặt vào buổi chiều. Protein giúp duy trì năng lượng và giữ cho đầu óc tỉnh táo để làm việc. Nhớ đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày, đơn giản chỉ bằng một bát salad với các loại hạt, sữa chua, phô mai hay quả việt quất.

Những điều cần tránh trong bữa trưa

Đừng vừa ăn vừa nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, ngay cả khi bạn chỉ bật đọc báo hoặc lướt web, bởi khi đó bạn sẽ không ý thức được việc phải nhai kỹ thức ăn, cũng không cảm thấy no khi bụng đã đầy và sẽ ăn hết bất cứ thứ gì còn sót lại trong bát của mình. Ngay cả khi đang bù đầu với công việc, hãy cố gắng dành ra ít nhất cũng là 15 phút chỉ tập trung vào việc nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn. Và hãy ngồi ăn cùng một vài đồng nghiệp, sẽ khiến bạn ăn chậm lại và để ý đến lượng thức ăn mình đã tiêu thụ.

giam-can1

 

Các món salad

Ăn trưa nhẹ nhàng, lành mạnh hơn với các món salad không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang lại hương vị mới cho bữa ăn. Bạn sẽ không còn phải ngám ngẩm với những món ăn quen thuộc mà thay đổi khẩu vị mới với các món salad. Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản, giàu chất xơ như rau xanh, trái cây… thì bạn cũng đã có thể tận hưởng bữa trưa từ salad giảm cân ngon miệng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link