Chắc chắn sẽ tiêu ngay 6kg sau 1 tuần nếu bạn làm điều này mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo bạn sẽ giảm ngay 6kg sau 1 tuần nếu bạn làm điều này mỗi tối - đảm bảo hiệu quả hơn đi spa, thẩm mỹ đó!

giam-can-vao-ban-dem-2

 

Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc

Thức khuya và làm việc quá sức vào ban đêm sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Nó không chỉ khiến việc giảm cân của bạn thất bại mà còn khiến cơ thể của bạn bị kiệt sức, suy nhược. Khi thực khuya cơ thể của bạn cũng dễ tích mỡ hơn, cảm giác đói bụng và thèm ăn cũng tăng lên khiến bạn ăn nhiều hơn và tăng cân là điều dễ hiểu.

Vậy nên, đi ngủ đúng giờ, có được giấc ngủ sâu và ngủ đủ giấc sẽ giúp cho tinh thần của bạn thêm thỏa mái, cơ thể dẻo dai và tăng năng lượng để làm việc, hoạt động trao đổi chất, đốt cháy chất béo cũng được thúc đấy và hiệu quả hơn.

Nên giữ tinh thần thư thái để có được giấc ngủ thật ngon, đây cũng là điều kiện tốt để giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng, không kể ngày lẫn đêm.

Ăn trái cây

Trái cây giàu chất xơ, vitamin và ít năng lượng nên có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Nếu buổi tối bạn không cần vận động nhiều thì nên đưa trái cây thành thức ăn chính của mình chứ không phải là tráng miệng.

Vì là bữa ăn tối là bữa chính nên bạn cần ăn đúng loại trái cây để giảm mỡ bụng nhưng không gây đói bụng, “cào” bụng. Tốt nhất bạn nên ăn những trái cây có vị ngọt để cung cấp năng lượng cho cơ thể và không bị tụt huyết áp.

giam-can-vao-ban-dem

 

Chú ý đến bữa ăn tối

Ăn gì trong bữa ăn tối để giảm cân cũng là điều rất quan trọng. Bữa ăn tối phù hợp cũng sẽ giúp cho kế hoạch giảm cân vào ban đêm của bạn trở nên được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hãy chú ý điều chỉnh thời gian biểu của mình, sao cho buổi tối phải ăn trước 19h. Sau đó không nên ăn thêm gì. Vì buổi tối cơ thể của bạn hoạt động rất ít, thời gian để trao đổi chất và đốt cháy năng lượng cũng không có nhiều. Vậy nên nếu ăn quá trễ và đi ngủ luôn thì dễ gây tích tụ mỡ thừa, khiến bạn không những khó giảm cân mà còn tăng cân nhanh chóng.

Nhịn ăn vào buổi tối là điều không nên nhưng thực đơn sao cho phù hợp, không ăn nhiều tinh bột trong bữa tối, nếu loại bỏ được tinh bột ra khỏi bữa ăn thì càng tốt. Nên sử dụng các món ăn từ rau xanh, hoặc thức ăn giàu chất xơ. Nên cân đối sao cho lượng calo nạp vào buổi tối chỉ bằng một nửa lượng calo của bữa ăn trưa.

Lưu ý: Nếu bạn mới bắt đầu kế hoạch giảm cân và không thể nào no với những món ăn trên thì bạn nên bổ sung thêm các thức ăn khác: Nửa chén cơm, thịt luộc, cá hấp... Sau đó rút ngắn lại thực đơn của mình để việc giảm cân thực sự hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link