Mổ xẻ vẻ sexy dao kéo của Tiểu Thư Kỳ sau vụ lộ ảnh phòng the

07:18, Thứ bảy 02/04/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mới đây các cư dân mạng đã đào bới ra những tấm ảnh cũ của Phan Sương Sương. Có vẻ mấy năm gần đây, cô đã trải qua vài cuộc phẫu thuật thẩm mĩ để có được ngoại hình hấp dẫn như hiện nay.

(Phunutoday) – Sau vụ lùm xùm lộ ảnh phòng the với Lâm Phong tuần trước, cô nàng “tiểu Thư Kỳ” Phan Sương Sương đã nhận được không ít lời chỉ trích từ dư luận. Các fan của Lâm Phong buộc tội Sương Sương cố tình tung những bức ảnh đó ra để đánh bóng tên tuổi. Nhưng có lẽ điều này mang đến cho cô nàng rắc rối hại nhiều hơn là lợi. Mới đây các cư dân mạng còn đào ra những tấm ảnh cũ của Phan Sương Sương. Có vẻ mấy năm gần đây, cô đã trải qua vài cuộc phẫu thuật thẩm mĩ để có được ngoại hình hấp dẫn như hiện nay.

Mô tả ảnh.

Gương mặt Phan Sương Sương từ năm 2006 đến nay thay đổi nhiều.

 
Năm 2006, gương mặt của Phan Sương Sương không mấy nổi bật với chiếc cằm ngắn, quai hàm to và đôi môi có phần thô kệch. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô đã thay đổi nhiều, trở nên thon thả hơn, chiếc cằm cũng dài và nhọn hơn.

Năm nay 23 tuổi, người đẹp họ Phan gia nhập làng người mẫu Trung Quốc đã được 7 năm, trải qua nhiều lần thay đổi nghệ danh cũng như thay đổi diện mạo.
 
Năm 2006, Phan Sương Sương thời mới vào nghề với bộ ngực phẳng và quai hàm lớn.
Năm 2006, Phan Sương Sương thời mới vào nghề với bộ ngực phẳng và quai hàm lớn. Ảnh: Internet
 
Năm 2008, kích thước bộ ngực bắt đầu lớn hơn, cô tạo dáng gợi cảm trong một bức ảnh quảng cáo.
Năm 2008, kích thước bộ ngực bắt đầu lớn hơn, cô tạo dáng gợi cảm trong một bức ảnh quảng cáo.

Năm 2009, kích thước bộ ngực tăng nhanh bất thường và khuôn mặt đã thay đổi nhiều.
Năm 2009, kích thước bộ ngực tăng nhanh bất thường và khuôn mặt đã thay đổi nhiều. Ảnh: Internet
 
Năm 2010, trải qua vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Phan Sương Sương đã có gương mặt thanh tú và chiếc cằm nhọn.
Năm 2010, trải qua vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Phan Sương Sương đã có gương mặt thanh tú và chiếc cằm nhọn. Ảnh: Internet

Từ một cô gái có gương mặt “pizza”, chiếc cằm  ngắn, quai hàm vuông và chiếc mũi thô, trải qua mấy năm trong làng giải trí, vẻ bề ngoài của “tiểu Thư Kỳ” đã thay đổi hoàn toàn, chiếc mũi cao, gương mặt thon thả, chiếc cằm nhọn đôi mắt to hút hồn và bộ ngực size D. Nét tự nhiên duy nhất còn sót lại trên gương mặt cô là đôi môi dày gợi cảm, cộng thêm vòng eo nổi tiếng thon thả, chẳ trách anh chàng Lâm Phong từng một thời say đắm.
 
 
 
Phan Sương Sương hiện nay.
Phan Sương Sương hiện nay. Ảnh: Internet
  • HG
(Sưu Tầm)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc