Moby Kid - Tự hào là hệ thống sản phẩm mẹ và bé chính hãng cao cấp uy tín hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Dịch Covid-19 bùng nổ, giãn cách xã hội khiến hàng loạt hoạt động kinh tế, đời sống gặp nhiều khó khăn. Nguồn cung hàng hóa ở tất cả ngành hàng, bao gồm ngành Mẹ & Bé trở nên khan hiếm khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng.

Dù tình hình phức tạp, Moby Kid vẫn nỗ lực thực hiện sứ mạng ngay từ ngày đầu thành lập đó là Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé.

Moby Kid đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thuộc ngành Mẹ & Bé. Cung cấp hơn 3000 sản phẩm, hơn 60.000 khách hàng tin tưởng - Là những con số ấn tượng Moby Kid đã đạt được.

Moby Kid - Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Chính Hãng Cao Cấp

Moby Kid - Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Chính Hãng Cao Cấp

Moby Kid đồng hành cùng mẹ vượt qua mùa dịch Covid

Giai đoạn dịch Covid 19 vừa qua, toàn thành phố thực hiện giãn cách, việc mua sắm nhu yếu phẩm nói chung - đồ dùng thiết yếu cho mẹ và bé nói riêng trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu nỗi lo không đủ đồ dùng cho mẹ và bé của bố mẹ, ngay từ khi dịch Covid 19 mới xuất hiện, Moby Kid đã tăng cường hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp đảm bảo khả năng cung ứng kịp thời, ổn định hàng hóa cho khách hàng.

Đầy đủ sữa, tã, đồ ăn dặm

Đầy đủ sữa, tã, đồ ăn dặm

Không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu, Moby Kid ưu tiên thực hiện trách nhiệm trong cao điểm dịch, đảm bảo cung cấp đầy đủ đồ dùng cho mẹ và bé một cách nhanh chóng, an toàn. Toàn thể nhân viên Moby Kid đồng lòng và hiểu rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân. Từ khối văn phòng đến kho vận, cửa hàng, tất cả đều nỗ lực hết mình để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn.

Đặc biệt trong bối cảnh hạn chế đi lại và tiếp xúc, việc mua hàng online càng được các mẹ bỉm sữa ưu tiên. Để đáp lại nhu cầu đó, Moby Kid đã đẩy mạnh đầu tư hệ thống, nhân sự cũng như hàng hóa cho kênh trực tuyến. Về phía kho vận, dù có nhiều khó khăn về phương tiện, nhân sự trong giai đoạn này, Moby Kid vẫn phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm giao tận tay khách hàng chỉ trong 2-3 ngày. Bố mẹ còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm an toàn trong mùa dịch qua các kênh mua hàng trực tuyến của Moby Kid:

 + Hotline 0986.680.500 - 0906.199.565

+ Facebook: Moby Kid - Tốt Nhất Cho Mẹ Và Bé

+ Zalo: Moby Kid

+ Website: moby.com.vn

Sản phẩm mẹ và bé chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

Moby Kid luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Các khâu nhập sản phẩm tại Moby Kid được tuyển chọn khắt khe. Không nhập sản phẩm tràn lan, công ty luôn đầu tư thời gian tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng từ thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận an toàn từ cơ quan chức năng rồi mới tiến hành bày bán tại cửa hàng.

Đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất tại Moby từ các mặt hàng cho bé như: Xe đẩy, ghế ngồi ô tô em bé, nôi cũi cho bé, bỉm, sữa, đồ ăn dặm,… Cũng như các sản phẩm cho mẹ như máy hút sữa,... Đều được kiểm định về chất lượng an toàn tuyệt đối và đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Philips Avent, Joie, Spectra, Unimom, Medela, Aprica, Ecomom, Abbott, Vinamilk, Nestlé, Bobby, Huggies, Merries…

Máy hút sữa - sản phẩm không thể thiếu cho các mẹ bỉm sữa

Máy hút sữa - sản phẩm không thể thiếu cho các mẹ bỉm sữa

Đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm và tận tâm với khách hàng

Moby Kid chú trọng công tác đào tạo nhân sự về nghiệp vụ, chuyên môn. Đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm, lắng nghe, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo.

Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ trực tiếp khách hàng việc lắp đặt, sử dụng sản phẩm như máy hút sữa, xe đẩy trẻ em, nôi cũi cho bé,… khi giao hàng tận nơi khu vực nội thành. Đối với các đơn ở tỉnh, nhân viên kỹ thuật không thể tới tận nơi để hỗ trợ nhưng khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm trước khi tới tận tay quý khách đều đã qua kiểm tra 3 lớp từ khâu lựa chọn, kiểm tra hàng tới đóng gói chắc chắn.

Hơn nữa, sản phẩm đều đã được chính hãng kiểm tra trước khi giao cho Moby Kid. Ngoài ra, mẹ có bất kỳ thắc mắc nào đều có thể liên lạc với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn cụ thể về cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm.... qua video call trực tuyến. Đây cũng chính là điểm khác biệt khi mua sắm online tại Moby Kid so với nơi khác hiện nay.

Giao hàng nhanh, Freeship HCM, bảo hành tận nhà HCM

Moby Kid còn có dịch vụ giao hàng nhanh chỉ 2-3 ngày, Freeship TpHCM đối với tất cả giá trị hóa đơn. Đặc biệt, Moby Kid có hỗ trợ bảo hành tận nhà TpHCM. Khi còn đủ điều kiện bảo hành, nếu sản phẩm gặp vấn đề, khách hàng có thể liên hệ Moby Kid để nhân viên tới tận nhà mang sản phẩm gửi về hãng bảo hành.

Moby Kid - Sự lựa chọn yên tâm cho Mẹ & Bé

Moby Kid - Sự lựa chọn yên tâm cho Mẹ & Bé

Xuất phát từ tình yêu thương dành cho mẹ và bé, Moby Kid chưa bao giờ quên đi giá trị cốt lõi ngay từ ngày đầu thành lập. Bằng những nỗ lực, Moby Kid đã và đang khẳng định vị trí trong ngành hàng Mẹ & Bé, trở thành Hệ thống đồ dùng Mẹ & Bé “an tâm về chất - không lo về giá” ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link