Mới lấy chồng 6 tháng mà tôi lúc nào cũng chỉ muốn ly hôn quách cho xong

( PHUNUTODAY ) - Tức giận hay có chuyện gì bực mình chồng toàn lôi tôi ra để trút. Anh cũng không tiếc lời lăng mạ thậm chí đánh đập tôi.

Tôi năm nay 31 tuổi, cũng mới kết hôn được 6 tháng. Tôi được đánh giá là có vẻ ngoài khá ưa nhìn. Nhưng vì gia cảnh nghèo khó, từ thời sinh viên cho tới lúc đi làm tôi chẳng dám yêu ai. Cứ lầm lũi đi học rồi làm việc để trang trải cuộc sống. Cũng nhờ chút năng lực nên công việc của tôi thăng tiến khá nhanh, mức thu nhập cũng ổn định.

Đi làm được 4 năm thì tôi được một anh cùng công ty ngỏ lời. Anh ta ban đầu tỏ vẻ rất chân thành nên tôi đồng ý yêu. Nhưng khi yêu, tôi phát hiện anh ta là gã đàn ông ham vật chất. Không chỉ vậy còn liên tục gạ gẫm tôi lên giường. Tôi từ chối thì mắng tôi ngu và thẳng thừng chia tay tôi.

Sau đó, tôi chẳng còn đủ can đảm để yêu thêm bất kỳ người đàn ông nào dù xung quanh cũng không ít người tán tỉnh.

dau kho 

Đến khi gặp anh, lúc này tôi đã 30 tuổi, còn anh 35. Anh là một người đàn ông chững chạc và rất tâm lý. Anh lo và quan tâm tôi từng chút một. Ở cạnh anh tôi luôn cảm thấy an toàn và linh cảm anh là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Bố mẹ tôi cũng rất ưng anh nên đám cưới nhanh chóng tổ chức.

Nhưng tôi hoàn toàn vỡ mộng chỉ sau khi cưới 1 tuần. Hôm đó, tôi nhận cái tát như trời giáng của chồng chỉ vì tội gọi không nghe máy. Lúc ấy, tôi bận việc quá mà điện thoại để rung nên không để ý. Sau khi biết tôi có điện lại thì chồng gắt gỏng về nhà nói chuyện. Nhưng nói chuyện ở đâu chẳng thấy, anh ta đánh tôi, lăng mạ tôi khinh thường chồng rồi bỏ đi cả đêm.

Những ngày sau đó, hễ có gì bực bội là chồng lại đem tôi trút giận. Có lần còn mắng tôi là loại con gái lẳng lơ, không còn trinh tiết. Trong khi anh là người đàn ông đầu tiên của tôi và cũng là người tôi yêu hơn chính mình. Nhưng dù có giải thích thế nào thì chồng cũng không nghe.

Chưa xong chuyện đó, dù thả 6 tháng trời nhưng tôi vẫn chưa có con. Đi khám thì bác sĩ nói tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, chưa thể có thai. Tôi đau đớn và buồn lắm.

Nhưng chồng lại lấy đó làm lý do nhiếc móc tôi. Anh nói tôi có mỗi việc đẻ mà cũng không biết. Tôi có nói giờ y học hiện đại có thể thụ tinh nhân tạo thì chồng gào lên "nhà này không có tiền, cô thích thì tự đi làm với thằng khác, biến khỏi nhà tôi".

Mỗi lần như thế anh đều đưa đơn ly hôn bắt tôi ký. Tôi chỉ biết quỳ xuống cầu xin anh ta nghĩ lại.

Quả thực nhiều lúc tôi chỉ muốn ly hôn quách cho xong nhưng bố mẹ tôi coi tôi là niềm hi vọng, nếu tôi ly hôn ông bà sẽ rất sốc. Chưa kể, trước mặt bố mẹ tôi, chồng luôn tỏ vẻ là một người đàn ông yêu thương vợ. Rồi còn công việc, mọi thứ của tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tôi không biết nên làm gì với cuộc hôn nhân này nữa, xin độc giả cho tôi lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT