Mỗi ngày ăn 1 tô hoa quả dầm và siêng tập bộ phận này, Nhật Kim Anh tuổi 36 vẫn như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng cân đối, thành bụng không thắt eo ốm yếu mà chắc chắn chuẩn người chăm chỉ tập luyện.

Nhật Kim Anh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit đình đám như: Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng, Mưa đã tạnh… Sau 17 năm làm nghề, giờ đây cô đã có vị trí vững chắc trong làng nghệ thuật. Ngoài ra nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng. 

Empty

Sự trẻ trung của bà mẹ 1 con còn thuyết phục qua cả những tấm hình chụp đời thường.

Theo dõi nữ diễn viên trên mạng xã hội, chị em còn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ những bài đăng truyền cảm hứng. Cô tập gym, boxing và tập nhảy mỗi tuần. Ngắm những màn check body trước gương của U40, ai nấy đều phải gật gù khen ngợi.

Empty

Cô tự hào nhất chính là vòng 2 của mình. Dù làn da bụng sau sinh không được mịn màng nhưng điều đó chẳng phải là vấn đề.

Empty

Thành bụng không thắt eo ốm yếu mà chắc chắn chuẩn người chăm chỉ tập luyện.

Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, Nhật Kim Anh cho biết cô kiên trì tập luyện thể thao. Thành quả sau thời gian dài nỗ lực đã giúp cô giảm được 10kg. Bà mẹ 1 con tập bụng rất khỏe, các động tác crunch, plank có kĩ thuật chuẩn. Thời điểm mang thai, Nhật Kim Anh đã tăng 30kg nhưng chỉ trong vòng 2 tháng cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. 

Empty

Cô hé lộ tập bụng là món không thể thiếu trong mỗi buổi tập của mình. 

Empty

 Nhật Kim Anh còn chăm chỉ tập boxing. Bộ môn yêu cầu sức mạnh lẫn sự dẻo dai, tinh nhạy của mắt.

Muốn có một chiếc bụng đẹp, Nhật Kim Anh phải tập kháng lực toàn thân. Các bài tập cô lập cho các nhóm cơ có tác dụng bổ trợ, cân bằng hình thể và sức mạnh của toàn cơ bắp. 

Hiện tại, Nhật Kim Anh đã bước sang tuổi 36 nhưng người đẹp vẫn thường xuyên hóa thân thành những vai diễn trẻ hơn tuổi. Để "bảo dưỡng" nhan sắc, Nhật Kim Anh chú ý chăm sóc bản thân toàn diện với chế độ ăn uống khoa học cùng việc luyện tập thể thao và quan tâm làm đẹp từ bên trong.

Ăn uống cũng là 1 mấu chốt quan trọng cho body của bà mẹ 1 con vào khuôn mãn nhãn. Người đẹp hé lộ những thứ cần bổ sung trong thời gian tập luyện là yến sào, tinh bột nghệ, đông trùng hạ thảo,... Đặc biệt là sau tập, cô thường bổ sung trái cây sữa chua.

Empty

Đĩa hoa quả của cô bao gồm rất nhiều loại quả màu sắc giàu vitamin A. Hoa quả có lượng đường tự nhiên nên sữa chua không đường là lựa chọn phù hợp để tiết chế carb. Ngoài ra, lượng tinh bột cô cung cấp cho cơ thể đến từ khoai lang. Loại củ này ít calo, nhiều chất xơ, hàm lượng nước cao, cung cấp đủ dưỡng chất nhưng không gây tăng cân.

Sống healthy, ăn sạch, không chỉ body mà làn da của quý cô cũng nhẵn mịn, trẻ trung.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link