Mỗi ngày một cốc nước đậu đen giá rẻ bèo mà công dụng thế này

( PHUNUTODAY ) - Nước đậu đen giúp chống lại quá trình oxy hóa vừa giảm cân, giúp làm đẹp da tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Công dụng của nước đậu đen

Trong thành phần dinh dưỡng của hạt dậu đen được biết đến là thực phẩm có hiệu quả giải độc tố, giúp bổ máu và giúp giảm cân hiệu quả. Trong thành phần dinh dưỡng của đậu đen chứa giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên giúp tăng cường sức khỏe.

Nếu mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi một chén đậu đen ninh nhừ và uống nước đậu đen rang là cách đơn giản giúp bổ sung dưỡng chất, chống đói, giảm cảm giác thèm ăn và giúp cho bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

Nước đậu đen chứa nhiều chất xơ

Nước đậu đen chứa nhiều chất xơ

Cách nấu nước đậu đen

Khi bạn muốn giảm cân hãy cho đậu đen vào rang cho đến khi nghe mùi thơm. Khi rang đậu đen bạn cần rang cho hạt đậu hơi cháy vỏ ngoài và có thể tách nhẹ phần vỏ đậu ra là có thể dùng được. Khi bạn rang nhớ phải rang kỹ sẽ giúp nước đậu đen sau khi đun trong và thơm hơn.

Sau đó, bạn hãy đun 1 lít nước sô và cho vào nước đậu đen để ninh lấy nước uống. Bạn không nên cho quá nhiều hạt đậu đen kẻo đắng khó uống. Bạn cũng không nên cho đường bởi sẽ không giảm được cân.

Uống nước đậu đen giảm cân

Uống nước đậu đen giảm cân

Uống nước đậu đen đúng cách

Bạn nên uống 1 cốc nước đậu đen trước mỗi bữa ăn là cách giúp bạn nạp ít thực phẩm hơn và có cảm cảm giác no lâu. Khi bạn sử dụng nước đậu đen hết ngay trong ngày không nên nấu quá nhiều kẻo nước bị ôi thiu.

Bên cạnh đó, bạn hãy lưu ý tránh uống nước đậu đen vào buổi tối vì sẽ có nguy cơ khó ngủ hoặc mất ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe. Phương pháp tốt nhất là uống cách giấc ngủ 4-5 tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link