Phạm Quỳnh Anh khéo léo "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 40 với loạt tuyệt chiêu sau

08:25, Thứ sáu 23/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Chị em tuổi 40 muốn được khen trẻ thì đừng bỏ qua gợi ý từ Phạm Quỳnh Anh nhé.

Phạm Quỳnh Anh dù bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của cô vẫn rất trẻ trung. Đặc biệt cô còn khéo léo "hack" tuổi thông qua trang phục. Phong cách thời trang của Phạm Quỳnh Anh nhiều màu sắc, hợp xu hướng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Muốn trẻ hóa phong cách hiệu quả, các nàng đừng bỏ qua ý tưởng đến từ cô nàng 8x này nhé. 

Áo blazer dáng suông

Áo blazer luôn là món đồ cần có trong tủ đồ dù là mùa đông hay hè. Ưu điểm của mẫu áo này chính là sự thanh lịch, sang trọng, có thể tạo nên các set trang phục công sở hoặc outfit dạo phố. Phạm Quỳnh Anh không bỏ qua áo blazer khi hoàn thiện phong cách. Bên cạnh áo blazer màu đen, Phạm Quỳnh Anh còn làm mới style với những biến tấu mang tông màu sáng, mang đến khả năng hack tuổi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch. Phạm Quỳnh Anh không chọn blazer chiết eo mà thay vào đó, cô ưu tiên blazer dáng suông để ghi điểm trẻ trung, hiện đại.

pham_quynh_anh1

Quần jeans

Quần jeans cũng là món đồ mà Phạm Quỳnh Anh thường xuyên trưng dụng. Kiểu quần này mang đến sự trẻ trung, bụi bặm cho người mặc. Quần jeans cũng không hề giới hạn tuổi tác người mặc. Với Phạm Quỳnh Anh cô chọn ống suông để vừa hợp trend vừa hack tuổi. Phạm Quỳnh Anh còn khéo léo kết hợp quần jeans ống suông với áo cardigan dáng lửng hoặc áo tank top rồi sơ vin gọn gàng. 

pham_quynh_anh2

Áo tank top

Đây là món đồ "hack" tuổi hiệu quả, được Phạm Quỳnh Anh diện thường xuyên. Áo tank top không chỉ trẻ hóa phong cách mà còn tôn lên nét quyến rũ. Cô nàng mix áo tank top trơn màu trung tính với quần jeans xanh hoặc quần denim màu đen, Phạm Quỳnh Anh có được tổng thể trang phục tinh tế, sang xịn mịn. Muốn chinh phục xuất sắc những chiếc áo tank top, các quý cô trên 40 tuổi nên học hỏi cách mặc của Phạm Quỳnh Anh để nâng tầm phong cách với chiếc áo cơ bản này. 

pham_quynh_anh2

Váy màu hồng

Ở tuổi ngoài 40, nhiều chị em thường xây dựng phong cách với tông màu trung tính làm chủ đạ nhưng Phạm Quỳnh Anh đa dạng hóa phong cách với những món thời trang mang tông màu tươi tắn. Cô còn ưu tiên bèo nhún, váy corset hoặc set áo và chân váy họa tiết để hoàn thiện vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ. Các thiết kế này không khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên "sến sẩm", mà còn giúp cô sang chảnh lên vài phần.

pham_quynh_anh3

Chỉ với một vài tuyệt chiêu chọn đồ như trên, Phạm Quỳnh Anh đã thành công hack trẻ trung ra vài tuổi. Chị em tuổi 40 muốn được khen trẻ thì đừng bỏ qua gợi ý từ Phạm Quỳnh Anh nhé. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh