Đang ăn cơm, cả gia đình sợ "xanh mặt" vì những mảng tường ở trần nhà "dội xuống"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cả gia đình đang ăn cơm thì sự cố bất ngờ xảy đến khiến mâm bát vỡ tan tành, may mắn là không ai bị thương tích.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện gia đình gặp sự cố bất ngờ trong bữa cơm khiến ai cũng "hú vía". 

Theo như người chia sẻ, khi cả nhà đang quây quần ăn cơm thì bất ngờ những mảng tường ở trần nhà đột nhiên rơi xuống ầm ầm. Sự cố bất ngờ chẳng thể tiếp tục ăn được nữa.

Mâm cơm tan tành vì những mảng tường bê tông từ trần nhà rơi xuống.

Mâm cơm tan tành vì những mảng tường bê tông từ trần nhà rơi xuống.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một mảng tường khá lớn trên trần nhà đã bị lở và rơi xuống dưới. Những mảng xi măng khá dày và nặng, rơi thẳng lên mâm bát khiến bát đũa của gia đình bị vỡ tan tành. Nhìn cảnh tượng dưới sàn nhà mà ai cũng "hú vía".

May mắn là sự cố bất ngờ không khiến ai trong gia đình bị thương tích. Tuy nhiên, sự việc này chắc hẳn sẽ khiến gia đình vô cùng hoảng sợ bởi chắc họ không thể nghĩ đến chuyện trong bữa ăn cơm lại xảy ra "thảm cảnh" này.

Hình ảnh trần nhà bị lở.

Hình ảnh trần nhà bị lở.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra lo lắng trước sự cố bất ngờ "từ trên trời rơi xuống" như vậy. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng, có lẽ trong quá trình xây dựng nhà đã có "lỗ hổng" mới xảy ra sự việc như vậy.

"Giờ trần nhà người ta cũng ít khi làm như vậy, chủ yếu là để nguyên rồi đóng thạch cao. Cách ấy giúp cho những tai nạn kiểu này không xảy ra nữa".

"May mắn là cả gia đình bình an nhé, mình tưởng tượng mảng tường to thế kia không may rơi trúng đầu ai thì sợ lắm, không dám hình dung".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn