MoMo TWICE 5 lần 7 lượt phải diện những bộ đồ ngắn dễ hớ hênh từ sân khấu tới thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp có tần suất diện các thiết kế ngắn cũn cỡn dày đặc khiến dân tình "nóng mắt".

Từ trước tới nay, stylist của TWICE luôn khiến cư dân mạng thất vọng bởi lên đồ cho cả nhóm thường quê kiểng, lòe loẹt đáng ngán ngẩm. Momo có lẽ là người đẹp thường xuyên bị trang phục stylist chuẩn bị "dìm" nhất vì hầu như đều phải diện đồ quá ngắn, vô tình bị hớ hênh. 

Diện quần short ngắn ngủn

Khi lên sân khấu, Momo (TWICE) được đánh giá là mỹ nhân hút mắt cư dân mạng nhờ những vũ đạo chuẩn xác nhưng lại thường xuyên mất điểm vì stylist "dí" các set đồ ngắn cũn cỡn.  Trong đó, thiết kế quần short chính là item Momo trưng dụng triệt để khi lên sân khấu. Mặc dù có mặc đồ bảo hộ bên trong quần short nhưng trong nhiều khoảnh khắc nữ thần tượng vẫn dễ mắc lỗi nhất là khi đi bậc thang hoặc nhảy sung. 

Empty

Momo (TWICE) luôn nhiệt huyết thể hiện cá tính trên sân khấu nhưng nhìn outfit ai cũng lo nơm nớp.

Váy liền thân ngắn cũn

Ngay cả váy liền thân dáng ngắn của Momo cũng khiến cô nàng mất điểm. Đơn cử có thể kể tới những thiết kế váy bodycon khoe vóc dáng thon gọn, chuẩn đẹp mà lại không có chiều dài phù hợp. Mỗi khi được ghi lại ở góc chụp ngang hay đang thể hiện vũ đạo khó Momo lại càng "mất điểm" hơn trong mắt công chúng. Dẫu có thân hình gợi cảm tới đâu Momo cũng nên tránh xa item kiểu này thì hơn.

Empty

Khi không trình diễn item này cũng đã khiến Momo dễ hớ hênh tới mức này rồi. 

Empty

Người đẹp luôn bị stylist "dìm hàng" khi lên sân khấu cùng nhóm. 

Empty

Bodycon là mẫu váy không mấy phù hợp khi idol chuyển động nhiều trên sân khấu. 

Mặc váy ngắn giữa thời tiết lạnh lẽo

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng còn nhớ lại hình ảnh Momo phải diện thiết kế ren đen hớ hênh chẳng khác nào đồ ngủ. Cô diện đồ chẳng khác nào nội y. Đặc biệt, thời tiết lúc ấy còn lạnh lẽo khiến nữ thần tượng run rẩy.

Empty

Stylist của TWICE tiếp tục "dìm tơi tả" Momo trong hoàn cảnh này.

Giữa loạt mỹ nhân được diện các thiết kế kín đáo, thời thượng, Momo lại gượng gạo mặc chiếc váy "kiệm vải" tới bất ngờ. Mặc dù Momo toát lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng set đồ này không phù hợp với thời tiết quá lạnh. 

Empty

Fan "la ó" trách cứ stylist khi để Momo diện thiết kế mỏng và ngắn. 

Empty

Nhìn từ phía sau set đồ của Momo càng gây "nhức mắt". 

Dẫu có được vẻ đẹp hình thể cũng như nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhưng Momo vẫn "không cứu được" những giây phút ăn mặc ngắn cũn. Đây có lẽ là những khoảnh khắc đáng quên đi nhất của cô và cần phải cải thiện phong cách nhiều hơn để tránh kém duyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link