Mỹ nhân Kpop thử sức với tạo hình cổ trang: IU diện đủ trang phục sang chảnh, Yoona gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc idol Hàn khi hóa thân thành nhân vật cổ trang mỗi người một khác, có người được khen, người lại bị chê.

Các idol Hàn khi lên sân khấu lúc nào cũng thời thượng, lộng lẫy nhưng khi quay lại thời xưa, hóa thân thành các nhân vật cổ trang thì sao? Liệu họ có còn giữ vững được visual trong các bộ trang phục thời xưa hay không? Hãy cùng chiêm ngưỡng 4 nàng mỹ nhân thành công thử sức với phim cổ trang và xem ai mới là người diện đồ cổ trang chuẩn nhất nhé. 

IU (Người Tình Ánh Trăng)

Empty

Có thể nói, Moon Lovers là bệ phóng giúp IU chứng minh khả năng diễn xuất. Cô nàng vào vai Hae Soo - 1 tiểu thư đài nên thường diện những bộ trang phục hết sức lộng lẫy, tràn ngập màu sắc. Đa số các trang phục của IU đều mang tông trắng - đỏ - hồng. Dù là cổ trang nhưng cô vẫn trang điểm rất tỉ mỉ: lớp nền mịn màng, lông mày dáng ngang, son sáng màu... Tóc tai lúc nào cũng được cài trâm hình hoa, ra dáng tiểu thư đài các.

Empty

Vẻ ngoài IU càng về sau càng khác. Cô nàng lúc này thường xuyên mặc đồ 1 tông, thiên về các màu sáng. Kiểu tóc búi cao mang đậm nét nữ tính, chỉ đơn giản cài 1 - 2 chiếc trâm trên đầu. 

Seohyun (Người Tình Ánh Trăng)

Empty

Seohyun đã để lại cho khán giả không ít ấn tượng. Vào vai nàng công chúa tiến cung trả thù cho gia tộc, Seohyun diện loạt trang phục tối màu: tím, đen... điểm xuyết tông trắng, hồng để vẻ ngoài không quá nặng nề. Về phần trang điểm, Seohyun tập trung nhấn chính vào đôi mắt, tô son hồng nhạt, búi tóc lệch...

Yoona (Võ Thần Triệu Tử Long)

Empty

Yoona thử sức với phim cổ trang Trung Quốc nên trang phục lẫn kiểu tóc, cách makeup của cô nàng trông khá khác biệt. Cô thường diện đồ đơn giản, ít họa tiết màu mè. Cách trang điểm của cô có phần nhạt nhòa: son hồng nude. lông mày nâu đậm... khiến vẻ ngoài Yoona khi lên hình gây ra không ít tranh cãi. 

Suzy (Cửu Gia Chi Thư)

Empty

Năm 2013, Suzy từng vào vai cô nàng giỏi võ Dam Yeol Wool. Lúc đó, gương mặt Suzy khá bầu bĩnh, khác xa vẻ ngoài hiện tại. Trong phim, cô nàng thường mặc trang phục tông xa da trời, để tóc mái chéo búi cao không trang điểm quá nhiều, chỉ đơn giản đánh nền mịn màng, kẻ lông mày ngang màu đen. Về trang phục đa phần là nam tính vì vào vai đánh võ, nhưng màu sắc xanh làm chủ đạo giúp tôn lên nước da của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link