Park Shin Hye nhiều lần "đụng hàng" với dàn mỹ nhân Kpop, không hề thua kém nhưng chưa được đánh giá cao

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một gương mặt đầy thiện cảm và vóc dáng chuẩn, Park Shin Hye thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thời trang.

Những ngày vừa qua, Park Shin Hye là cái tên gây chú ý nhất với người hâm mộ Kbiz. Cô nàng vừa thông báo về việc đang mang thai và sẽ kết hôn cùng nam diễn viên Choi Tae Joon. 

Park Shin Hye được mệnh danh là "nữ hoàng phim thần tượng" với hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Flower Boys Next Door, Miracle In Cell No.7, The Heirs, Doctors. Với danh tiếng này, cô nàng xuất hiện ở đâu là gây sự chú ý đến đó.

Sở hữu một gương mặt đầy thiện cảm và vóc dáng chuẩn, Park Shin Hye thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thời trang nhưng cô nàng ít khi được khen về việc ăn mặc. Nguyên nhân được nhiều fan cho rằng đến từ cách mà stylist phối đồ cho cô nàng. Khi đụng hàng với nhiều chị em đồng nghiệp, cô vẫn ít khi bị lép vế nhưng chưa được đánh giá cao.

Empty

Park Shin Hye "đụng độ" với Yoona (SNSD) một mẫu váy giá 1.602 USD (gần bằng 37 triệu đồng). Với chiều cao khoảng 1m68 và tỉ lệ cơ thể chuẩn, nữ diễn viên trông rất hài hòa nhưng do dáng váy chưa được chỉnh sửa lại để hợp với số đo, nên trông Park Shin Hye không được gọn gàng bằng Yoona nhưng vẫn sang chảnh.

Empty

Park Shin Hye thường mặc những kiểu váy nữ tính khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô từng chọn cho mình chiếc đầm hoa nhẹ nhàng và vô tình "đụng hàng" với Goo Hye Sun. Vốn có nước da trắng mịn, "nàng Cỏ" vô cùng nổi bật khi diện mẫu váy này hơn là Park Shin Hye.

Empty

Màn so kè "kẻ 8 cân, người nửa lạng" của cô với Rosé (BLACKPINK) mới thực sự gây chú ý. Cả 2 nữ nghệ sĩ đều trông rất thời thượng khi khoác lên mình chiếc áo khoác lông. Dù cách biệt tuổi tác khá nhiều, nhưng Park Shin Hye trông vẫn trẻ trung, không bị lép vế.

Empty

Lần khác, Park Shin Hye diện cùng mẫu áo khoác kaki dài với Han Hyo Joo. Rất nhiều người hâm mộ nhận xét rằng nhan sắc, thần thái, lẫn vóc dáng của cả 2 ở thế ngang bằng.

Empty

Khi mặc cùng mẫu áo sweater họa tiết, Lee Chung Ah lại "vừa mắt" công chúng hơn so với Shin Hye. 

Empty

Trong số các cuộc "đụng độ", có lẽ lần Park Shin Hye diện cùng chiếc đầm hồng với Yuri (SNSD) gây chú ý. Nhìn chung, 2 nữ nghệ sĩ đều trở nên khá sến sẩm và không khoe được vóc dáng.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên cùng vóc dáng thon thả, song Park Shin Hye vẫn còn khá nhiều hạn chế về vấn đề thời trang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link