Món ăn chữa khí hư ra nhiều hiệu quả cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món ăn dưới đây sẽ giúp bạn chữa khí hư ra nhiều rất hiệu quả, hãy lưu lại để dùng.

món ăn chữa khí hư
Thịt trai nấu hẹ giúp chữa ra khí hư hiệu quả.

Dưới đây là những món ăn, bài thuốc giải tỏa nỗi lo vùng kín ra nhiều khí hư mà chị em nên tham khảo.

- Trứng gà lá ngải. Lấy hai quả trứng gà và một nắm lá ngải (nắm nhỏ), một chén rượu nhỏ. Cả ba thứ cho vào một cái nồi con, đậy vung kín, đặt lên bếp đun nhỏ lửa. Khi trứng gà chín thì bóc ăn. Làm liên tục trong năm ngày. Mỗi ngày ăn một lần hai quả trứng, còn lá ngải bỏ đi không dùng.

- Món đậu bắp. Thái 5 – 6 trái đậu bắp thành những miếng nhỏ. Thêm 2 ly nước và đun sôi đậu bắp trong khoảng 20 phút cho đến khi nước keo lại. Lọc lấy nước và thêm một ít đường vào nước này cho dễ dùng. Uống nhiều lần trong ngày trị khí hư nhiều, ngứa rát vùng kín và viêm âm đạo.

- Thịt trai nấu lá hẹ: Thịt trai 15g, lá hẹ 15g, rượu vừa đủ dùng. Lấy rượu rửa sạch thịt trai, cho vào nồi, tiếp đó cho lá hẹ cũng đã rửa sạch, nấu chín. Uống nước ăn rau và thịt trai, ngày 1 lần. Cần ăn thường xuyên.

- Nước rau sam, lòng trắng trứng: Rau sam tươi 250g, giã nát vắt lấy nước cốt. Sau đó cho vào 2 lòng trắng trứng của 2 quả trứng gà, đánh đều hấp chín mang ra ăn. Mỗi ngày ăn 2 lần. Ăn liền trong 7 ngày.

Thực phẩm ăn đều đặn giúp vừa khỏe vừa đẹp dáng lại chuẩn
Thực phẩm ăn đều đặn giúp vừa khỏe vừa đẹp dáng lại chuẩn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những thực phẩm dưới đây sẽ đem tới cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng hoàn hảo nếu sử dụng hợp lý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn