Món phụ kiện chưa bao giờ lỗi mốt, được các quý cô sành điệu yêu thích từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Cho dù bạn diện phong cách street style đường phố hay những set đồ đi tiệc cầu kì thì sandal vẫn là điểm nhấn hoàn hảo.

Sandal vẫn luôn là kiểu giày dép được yêu thích nhất trong mùa hè. Kết hợp sandal với các outfits mùa hè, phong cách của chị em sẽ thêm phần trẻ trung và năng động. Sandal cũng có vô số kiểu dáng sành điệu hack dáng giúp nàng biến hóa phong cách. Kiểu giày dép này không bí bách như giày thể thao cũng không 'lênh khênh' gây ra cảm giác bất tiện mà ngược lại còn vô cùng thoáng chân và đi lại thuận tiện. 

Empty

Sandal quai ngang hay sandal khóa dán đều được nhiều chị em lựa chọn vào ngày hè. Đây là những thiết kế phổ biết, đặc biệt được giới học sinh sinh viên yêu thích bởi chúng vừa trẻ trung, thời trang lại phù hợp với quy định ăn mặc của trường học.

Empty

Đôi sandal buộc dây dáng dài màu nude chắc chắn sẽ giúp nàng hack chân dài. Không chỉ vậy, đôi sandal này còn hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ gợi cảm bên cạnh chiếc váy maxi "cánh dơi" xếp ly mát mẻ, phóng khoáng.

Empty

Các thiết kế được làm từ chất liệu thiên nhiên như sandal bện dây thừng hay sandal đế cói khi kết hợp cùng váy đan móc crochet giúp toát lên vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu. 

Empty

Sandal chiến binh rất hợp với những nàng có tính cách mạnh mẽ, khoáng đạt. Tuy nhiên không vì thế mà chúng mất đi vẻ nữ tính duyên dáng, nhất là khi được phối cùng sơ mi và chân váy hoa văn.

Empty

Sandal quai chữ T đang được nhiều chị em ưa chuộng hơn cả vừa cá tính, thanh lịch lại thoáng chân, thoải mái. Muốn tăng thêm sự ấn tượng, bạn hãy chọn phần quai chữ T được gắn kết những hình thù kim loại.

Empty

Dép sandal quai ngang chất liệu chần bông mang tới cảm giác êm chân, dễ chịu cho người diện mỗi khi di chuyển. Để có được chuyến du lịch thuận tiện di chuyển thì đừng bỏ qua kiểu sandal này.

Empty

Sandal mules cũng chưa khi nào "hạ nhiệt". Mẫu giày này toát lên sự sang chảnh và nữ tính, góp phần giúp vóc dáng thêm thanh thoát cao ráo. Sandal mules gắn nơ màu nhũ cũng rất ăn nhập với đồ thanh lịch.

Empty

Sandal cao gót là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Item này hack dáng cực đỉnh, mang đến cho phái nữ sự thanh lịch chỉn chu, phù hợp để mix cùng cùng các kiểu dáng khác nhau.

Empty

Với vẻ đẹp đậm chất đường phố nên kiểu dáng này hợp nhất để kết thân cùng áo thun, quần shorts hay thậm chí là chân váy dáng dài - những items đặc trưng trong mùa hè.

Dù là mùa đông hay hè thì sandal luôn là kiểu giày dép đáng sắm trong tủ đồ,  tăng thêm vẻ tinh tế cho tổng thể. Cho dù bạn diện phong cách street style đường phố hay những set đồ đi tiệc cầu kì thì sandal vẫn là điểm nhấn hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link