Món phụ kiện tăng sự thời thượng cho vẻ ngoài vừa độc lạ vừa bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Thắt lưng to bản mang những kiểu dáng độc lạ chính là item hot hit nhất, đang "phá đảo" tủ đồ của hội tín đồ mộ điệu.

Vào những ngày thời tiết chuyển mùa thì việc biến hóa trang phục trở nên thú vị bằng các mẫu phụ kiện ấn tượng chính là điều mà các tín đồ thời trang mong muốn. Thắt lưng to bản mang những kiểu dáng độc lạ chính là item hot hit nhất, đang "phá đảo" tủ đồ của hội tín đồ mộ điệu.

Empty

Một bản phối vừa điệu đà vừa phá cách với sự kết hợp của quần denim dáng rộng rách gối mix cùng crop top và blazer màu hồng họa tiết nanh sói. Chiếc thắt lưng đính đá hình giọt lệ kèm chi tiết gắn nơ mới là điểm nhấn. 

Empty

Chiara Ferragni khoe vẻ đẹp ma mị đầy bí ẩn với set trang phục màu đen cùng điểm nhấn là chiếc thắt lưng corset độc đáo.

Empty

Thay vì chiếc thắt lưng da cổ điển quen thuộc, bạn hãy “đổi gió” cho vẻ ngoài bằng thắt lưng kim loại với những họa tiết hình tròn to nhỏ xếp cạnh nhau.

Empty

 Rose Bartram hóa thân thành một quý cô phố thị với váy trễ vai bồng bềnh mang tone đỏ rực rỡ, đội mũ phớt và hoàn thiện vẻ ngoài bằng một chiếc thắt lưng to.

Empty

Mẫu thắt lưng túi xách sành điệu này cũng được nhiều quý cô yêu thích. Chắc chắn bạn trở nên khác biệt bằng việc biến tấu xu hướng này trong street style, cũng như thể hiện được chất riêng của mình.

Empty

Trào lưu Y2K trở lại cũng kéo theo những phong cách phối đồ mới được ra đời, chẳng hạn như mốt diện cùng lúc 2 chiếc thắt lưng bản to trên một bản phối casual năng động.

Empty

Những chiếc thắt lưng đính cườm mang đến vẻ lộng lẫy hết cỡ cho người mặc. Mix cùng áo crop top lộ nội y, chân váy mini siêu ngắn và kết lại bằng áo khoác lông đà điểu mặc bên ngoài.

Empty

Alyssa Coscarelli thanh lịch và trang nhã khi diện combo quần denim ống rộng và áo sơ mi dáng ngắn. Cô nàng tóc tém còn thêm chút “gia vị” cho outfit bằng cách đưa vào bản phối một chiếc thắt lưng hoa vải.

Empty

Thắt lưng dây xích mặt ngọc trai chính là hot trend bùng nổ nhất vào mùa hè, đặc biệt là khi chúng được hiện diện trên những loại trang phục dáng ngắn.

Empty

Heart Evangelista xuất hiện đầy lộng lẫy và đẳng cấp với một chiếc măng tô dáng dài màu xanh than, boots da đen bóng và điểm nhấn là các món phụ kiện "vương giả".

Empty

Chiếc thắt lưng hai dây với chi tiết mặt kim loại trở thành tâm điểm, biến bộ outfit gam màu đen trắng trở nên quyền lực và sang chảnh hơn rất nhiều.

Empty

Chiara Ferragni không chỉ sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu, mà còn rất chịu khó biến hóa phong cách. Trong một sự kiện mới đây, cô nàng diện áo sơ mi cúc vàng có chi tiết tay áo lạ mắt cùng quần shorts đen và thắt lưng mạ vàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link