Dàn mỹ nhân Việt trong trang phục truyền thống Thái Lan: Khánh Vân xinh đẹp sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt đọ sắc "bất phân thắng bại" trong trang phục truyền thống Thái Lan.

Phong cách thời trang của dàn mỹ nhân Việt cũng là đề tài được fan sắc đẹp bàn luận nhiều. Trong đó, những màn so kè nhan sắc trong trang phục truyền thống Thái Lan của Hoa hậu Khánh Vân, Thùy Tiên, người đẹp Hoàng Phương,... khiến fan "đứng ngồi không yên".

Khánh Vân

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (HHHVVN) vừa chia sẻ loạt ảnh hóa gái Thái xịn sò của mình. Cô đã lên đồ để chụp những khung ảnh sắc sảo khi mặc trang phục truyền thống của đất nước này. Thiết kế mang tông hồng, tím làm chủ đạo, phụ kiện vàng và layout make up sắc sảo giúp tôn trọn vẻ đẹp hút mắt của nàng hậu.

Empty

 Hoa hậu Khánh Vân thả dáng trong trang phục truyền thống Thái Lan. 

Empty

Thiết kế lệch vai giúp mỹ nhân gốc Sài thành khoe vai trần.

Empty

Người đẹp sinh năm 1995 thu hút ánh nhìn bằng thần thái gương mặt sắc sảo. Netizen dành nhiều lời khen "có cánh" cho sự lung linh của cô nàng.

Lê Hoàng Phương

Top 5 HHHVVN 2022 - Lê Hoàng Phương cũng vừa chia sẻ những khung ảnh trên đất Thái. Chọn thiết kế mang tông màu nhẹ nhàng hơn như hồng - trắng, "Best catwalk" gốc Khánh Hòa cũng thể hiện thần thái gương mặt thu hút.

Empty

Hoàng Phương không bỏ qua trào lưu check-in với trang phục truyền thống Thái Lan. 

Empty

Cận gương mặt sắc sảo của người đẹp Khánh Hòa. 

Empty

Khung ảnh vừa ngọt ngào vừa cá tính của cô nhận nhiều bình luận tích cực. 

Thùy Tiên

Đăng quang Miss Grand International 2021 (MGI) và có nhiều thời gian hoạt động tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp có nhiều ảnh chụp với trang phục truyền thống nước này. Khi ấy, mỹ nhân sinh năm 1998 chưa từng khiến fan thất vọng từ sắc vóc đến thần sắc.

Empty

Mỹ nhân gen Z thường chọn đồ truyền thống mỗi khi dự sự kiện tại Thái Lan.

Empty

Người đẹp thử sức nhiều trang phục cầu kì.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô khiến fan xuýt xoa không ngớt. 

Ngoài ra, nhiều Hoa - Á hậu nổi tiếng làng hương sắc Việt cũng từng có khung ảnh chụp khi mặc trang phục này. Tại đây, dàn người đẹp "chiêu đãi" netizen những hình ảnh khác lạ nhờ trang phục độc đáo song không kém phần xinh đẹp. 

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê khoe sắc trong outfit đặc trưng của người Thái. Với làn da ngăm đặc trưng kết hợp với những món đồ này trông nàng Hậu vừa có nét cá tính vừa thu hút ánh nhìn. 

Empty

Á hậu Ngọc Thảo không kém độ sắc sảo. 

Empty

Hoa hậu Hương Giang nhẹ nhàng trong bộ cánh tông hồng trắng. 

Ngoài xứ Chùa Vàng, dàn mỹ nhân Việt khi đặt chân đến nước bạn đều chia sẻ nhiều khoảnh khắc xịn sò. Màn khoe sắc trong trang phục Thái Lan của mỹ nhân nào cũng được khen ngợi hết lời. 

Theo:  xevathethao.vn copy link