Ngô Thanh Vân tiết lộ vì ông xã mà bỏ quên thói quen này của bản thân

( PHUNUTODAY ) - "Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh du lịch trong ngày đầu tuần cùng với gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng ông xã Huy Trần. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân nở nụ cười tươi rói bên gia đình nhỏ của mình. 

Nàng đả nữ hạnh phúc viết: "Dạo gần đây mình có đọc sách và tìm hiểu thêm khoá học về năng lượng bản thân . Mình được biết thêm rất nhiều điều thú vị và bất ngờ. Bằng một cách nào đó mà mình và gia đình sau kỳ nghĩ dưỡng cuối tuần qua đã đem đến cho cả nhà một nguồn năng lượng tích cực và điều tuyệt vời cho đầu tuần hôm nay. Sau đó, mình nghiệm ra rằng, gia đình là nền tảng, là khối năng lượng khổng lồ.

Empty
Empty
Empty

Nơi mà ta có thể truyền cho nhau và giúp nhau vượt qua được tất cả mọi thử thách của cuộc sống, nên mình biết ơn mọi việc đã xảy ra cho gia đình trong cuối tuần vừa qua. Biết ơn những nụ cười, những giây phút thư giãn, thoải mái. Biết ơn những món ăn thật ngon và những giây phút bên hồ bơi cùng các cháu. Mình chưa từng thấy Mẹ mình cười nhiều đến như vậy. Nhìn cả nhà quay quần nhảy và kể chuyện cùng nhau, mình thấy hạnh phúc vô cùng. Dạo gần đây Chef quay hình nhiều, nên mình lại bỏ quên thói quen chụp ảnh. Nên mọi người chờ video của chef lên nhé"

Ngô Thanh Vân - Huy Trần là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả từ khi công khai cho đến nay. Theo đó, dù đàng gái hơn đàng trai 11 tuổi nhưng điều đó chẳng phải là rào cản. Tháng 5 năm ngoái, đôi uyên ương cùng nhau dắt tay vào lễ đường hạnh phúc sau 2 năm hẹn hò kín tiếng.

Empty

Hiện Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi có cùng sở thích dịch chuyển nên thường xuyên đi du lịch đó đây. Ngắm nhìn những khung hình hạnh phúc của cặp vợ chồng này ai cũng cảm thấy ghen tỵ. Đặc biệt nhất là Huy Trần, anh rất yêu chiều bà xã, thường nấu ăn cho Ngô Thanh Vân. Huy Trần cho biết cuộc sống của anh và bà xã có nhiều sự thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

"Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc. Vân là người rất ngăn nắp, sạch sẽ nên tôi cũng theo vợ khoản này, thay đồ hay ăn uống xong đều dọn rửa ngay lập tức. Vợ không mắng nhưng có bị nhắc nhở (cười)", Huy Trần vui vẻ nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link