Món phụ kiện tưởng chỉ dành cho đàn ông nay lại được chị em lăng xê rần rần

( PHUNUTODAY ) - Diện món phụ kiện này, phụ nữ không chỉ trở nên mạnh mẽ, đầy quyền lực mà còn toát ra sự duyên dáng cùng phong thái chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Cà vạt hiện tại được phái nữ biến hóa đầy đa dạng và thú vị với áo phông, gile hay áo blouse điệu đà. Phái đẹp đeo cà vạt đã không còn là chuyện hiếm, nhất là phong cách thanh lịch ngày càng được các quý cô yêu thích thì thêm thắt món đồ này là gợi ý tuyệt vời. Diện món phụ kiện này, phụ nữ không chỉ trở nên mạnh mẽ, đầy quyền lực mà còn toát ra sự duyên dáng cùng phong thái chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Muốn thể hiện vẻ đẹp phóng khoáng bên cạnh nét đẹp nữ tính, duyên dáng thì hãy bắt đầu ngay với việc bổ sung vào tủ đồ của mình một chiếc cà vạt cá tính nhé. 

Empty

Các nàng có thể biến chúng thành khăn quàng. Bằng cách đó, bạn sẽ không cần phải học cách thắt nút cầu kì mà chỉ cần quấn quanh cổ là xong. Kết hợp với chân váy dáng dài, áo tank top và dép crocs để hoàn thiện bản phối trẻ trung tinh nghịch.

Empty

Sơ mi trắng và cà vạt đen là combo quen thuộc nhưng hãy chọn lựa mặc một chiếc quần shorts năng động cùng với giày thể thao.

Empty

Bản phối Y2K này là dành cho bạn với áo baby tee in chữ, bên ngoài khoác gile đan móc và kết lại bằng quần vải dù cùng cà vạt bản nhỏ đeo theo kiểu khăn quàng.

Empty

Cà vạt có khả năng biến một bản phối bình thường gồm tank top và quần âu ống loe bỗng chốc trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn nhiều. Cách mặc này áp dụng cho những buổi đi chơi thì hợp vô cùng.

Empty

Sự tương phản của kiểu tóc tết hai bên nhí nhảnh, áo sweater màu tím tươi mới và vẻ mực thước của chiếc cà vạt chất liệu lụa satin đem tới một bản phối gây kích thích thị giác và độc đáo cực kì.

Empty

Bộ đồng phục trung học và thường được mix cùng chân váy ngắn, tất cao cổ và giày loafer. Ở phiên bản năm nay, bạn có thể sử dụng những thiết kế mang màu pastel tươi sáng như Sieun để mix match với nhau.

Empty

Quần jeans, áo khoác biker bomber cũng là một cách hay để mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại phóng khoáng vừa duyên dáng cổ điển. Cách mix đồ đầy chất chơi này dành cho các cô nàng yêu thích sự cá tính.

Empty

Không thể quên nhắc đến sự xuất hiện của cà vạt trên những bộ suit, nhưng thay vì các thiết kế truyền thống, hãy đổi gió với blazer dáng ngắn, quần âu cạp trễ với phần cạp quần được gập ra bên ngoài, kính râm mắt lồi và mũ beret đội lệch.

Empty

Vẻ trong trẻo ngọt ngào cùng sơ mi crop top mặc kèm áo len hồng nhạt, chân váy mini siêu ngắn và điểm nhấn của bản phối là chiếc cà vạt sọc kẻ gam màu kẹo ngọt chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link