Mẹo giúp nàng chinh phục quần ống loe sành điệu chẳng kém gì các siêu sao

( PHUNUTODAY ) - Là item được “săn đón” mỗi mùa Hè, quần ống loe không chỉ khiến các quý cô say đắm mà còn chinh phục nhiều fashionista và cả phái đẹp.

 

Được đón nhận nồng nhiệt với thiết kế là sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, quần ống loe lần nữa chiếm sóng trên các diễn đàn thời trang, trở thành tâm điểm của mùa mốt mới. Hãy làm mới bản phối mùa hè sắp tới với 4 gợi ý từ cơ bản đến layering phá cách.

Màu xanh denim

Chất liệu denim với sắc xanh đặc trưng nuông chiều mọi cá tính khác biệt. Nhân đôi cảm hứng thời thượng cùng công thức kết hợp áo racing năng động bên quần ống loe điệu đà và đôi sneaker êm ái.

Empty

Ngoài ra, độ dài phủ gót của mẫu quần đáy chuông sẽ là bí quyết hàng đầu dành cho hội tín đồ sở hữu chiều cao khiêm tốn. Kéo thấp cạp quần kết hợp với croptop và babytee sắc màu khơi gợi cảm hứng Y2K nổi loạn và hút mắt. Hay gợi nhớ thập niên 90 với quần jeans ống loe bạc màu. 

Layer với áo blazer

Bộ đôi quần ống loe và blazer khoác ngoài được các cô nàng công sở tin tưởng. Thêm rạng rỡ với quần kẻ sọc “độ” dáng hay thiết kế blazer từ chất vải tweed sang trọng. Một chiếc túi đeo chéo đa năng hoặc boots da là tất cả những gì bạn cần cho bản phối văn phòng bận rộn.

Empty

Hòa phối đơn sắc

Chiếc quần ống loe với phom dáng nguyên bản được thử nghiệm trong bản phối đơn sắc tinh giản mà hiệu quả. Nếu gam màu trung tính mang đến xúc cảm trang nhã và chín chắn thì bảng màu nóng sẽ hoá bạn thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Empty

Chất liệu óng ánh, vải co giãn thích hợp cho ngày dài năng động,… khám phá và tận dụng chất liệu với thiết kế ống loe sẽ giúp bạn gọi dậy sức hút thú vị trong phong cách cá nhân.

Họa tiết sặc sỡ

Quần ống loe hoạ tiết như gia vị chính của bữa tiệc thời trang “ngon” mắt. Thiết kế hoa văn uyển chuyển cùng tông màu trung tính được Gigi Hadid lăng xê. Trong khi nàng mẫu gốc Mỹ – Kylie Jenner nóng bỏng với bản phối bra top và chiếc quần loang màu ngẫu hứng.

Empty
Empty

Trong đó quần đáy chuông với cách custom thú vị sẽ là ý tưởng cá nhân hoá độc đáo và đáng thử nghiệm cho hội tín đồ khéo tay và thích sáng tạo.

Quần jean ống loe có độ bó cao hơn, từ đùi xuống quá đầu gối. Nhưng bù lại phần chân ống được thiết kế dáng loe, tạo hiệu ứng thị giác khiến phần đùi trông nhỏ. Với ai chân to thì thích hợp nhất vẫn là hai mẫu quần kể trên vì vừa hack dáng, vừa che khuyết điểm. Mẫu quần này thích hợp với những nàng có dáng người nhỏ hay bắp chân to, giúp cải thiện vóc dáng một cách hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link