“Món quà” anh chồng nào cũng muốn vợ “tặng” nhưng không dám nói

( PHUNUTODAY ) - Chị em mình phải cực kì "tinh ý" nhé, vì anh chồng sẽ chẳng bao giờ nói ra miệng những gì mong muốn từ vợ đâu. Cũng "bắt thóp" những điều chàng thích sau đây nhé!

Từ xưa đến nay, đàn ông và đàn bà luôn là 2 mảng đối lập: từ tính cách, ngoại hình đến thế giới nội tâm… chả thế nên người đời có câu “Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim” ý muốn chỉ sự khác biệt đó giữa hai phái. Người ta ví đàn ông như lửa, lúc nào cũng hừng hực, dũng mãnh.

Nhưng người ta lại ví đàn bà như nước, mềm mại, dịu dàng. Nhu cầu và khao khát của mỗi giới lại càng không giống nhau, nếu như người phụ nữ chỉ luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông chuẩn man, chung thủy tuyệt đối, luôn là cây tùng cây bách để họ dựa dẫm một đời. Vậy thì đàn ông, họ khao khát, mong muốn điều gì ở nửa kia?  Nếu bạn nghĩ đàn ông chẳng mong cầu gì nhiều vì họ thường hời hợt, ít để tâm đến chuyện tình cảm thì bạn sai rồi. Đàn ông họ cũng để ý lắm đấy, họ có khao khát nhưng lại ít nói ra. Chỉ cần hiểu được tâm ý của họ thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nữ chủ nhân của trái tim chàng. Cùng điểm qua một vài điều mà đàn ông luôn khao khát có được nhé:

dieu-dan-ong-muon phunutoday

 Đôi khi những điều đơn giản đàn ông muốn nhưng không nói ra

Món quà của sự chu đáo

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao tay chồng bị khô hoặc để ý đến chiếc áo đã sờn vải của chồng. Đây là lúc bạn thể hiện sự chu đáo của người vợ đảm. Mua quần áo mới cho anh ấy hoặc mua các sản phẩm làm đẹp có hương thơm nhẹ nhàng, chắc chắn anh ấy sẽ bất ngờ và cảm động trước sự tinh tế của vợ.

Món quà thời gian

Chồng đôi khi đơn giản chỉ muốn có thời gian ở bên bạn sau những ngày làm việc căng thẳng. Bạn có thể dành một ngày để cùng tham gia các hoạt động hoặc gây ngạc nhiên cho anh ấy bằng một điều gì đó. Hãy dành cho chồng một buổi tối yên tĩnh ở bên đống lửa, anh ấy sẽ cảm thấy ấm áp hơn nhiều.

Món quà cân bằng các mối quan hệ

Đàn ông với tâm thế thích xông pha bốn bể, chẳng chịu trói buộc bởi ai hay ở yên vị một nơi nào. Nên dù là có người yêu/vợ rồi thì họ vẫn muốn được kết nối với bằng hữu, bạn bè. Họ thích được một mình làm điều mình thích, không thích bị can thiệp hay cấm cản. Ai cũng muốn có được không gian riêng để suy ngẫm hoặc tự trút bỏ buồn phiền. Anh ấy chỉ khao khát bạn sẽ tôn trọng những phút giây riêng tư ấy của chàng mà không tra khảo, gặng hỏi, anh ấy khao khát một người phụ nữ đủ tâm lý để biết được khi nào nên nói, khi nào nên im lặng. 

Món quà của hành động tình cảm

Đừng quên những cái ôm và những nụ hôn dành cho nhau! Những cái nắm tay hay bất chợt hôn ở nơi công cộng sẽ giúp anh ấy hiểu bạn yêu anh ấy đến thế nào. Những khoảnh khắc thân mật nhỏ bạn dành cho nhau là một trong các hành động thể hiện tình yêu tuyệt vời.

Món quà của sự thấu hiểu

dieu-dan-ong-muon1 phunutoday

 

Đôi khi anh ấy có những chuyện ngại ngùng không dám nói với bạn hoặc đang gặp khó khăn nào đó. Sự thấu hiểu sẽ giúp bạn nhìn ra qua ánh mắt, thái độ của chồng. Chia sẻ với chồng vào lúc này là cách để cả hai vừa có thời gian trò chuyện vừa thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới nhau.

Món quà của kỷ niệm

Mọi người đều thích những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc. Món quà này có thể bao gồm kỷ niệm ngày đầu gặp nhau, hoặc những lần đi du lịch cùng nhau. Nếu bạn lưu giữ tất cả vé đi xem phim của hai vợ chồng, bạn có thể tạo ra một cuốn sổ lưu niệm chứa đầy hình ảnh và tấm vé. Những kỷ niệm luôn luôn là một món quà đáng được ấp ủ.

Món quà của tình yêu

Món quà tốt nhất mà bạn có thể dành tặng cho bất cứ ai trong cuộc đời là tình yêu. Cho dù bạn có ý định chi bao nhiêu tiền để mua quà cho chồng, thì trên hết, món quà tuyệt nhất vẫn là để anh ấy cảm nhận, nhận ra và biết bạn yêu anh ấy nhiều như thế nào.  Món quà được bao dung

Trong tình yêu lẫn đời sống hôn nhân, không ít lần hai bạn phải xảy ra tranh cãi, hờn giận, hiểu lầm, thậm chí đau lòng về nửa kia. Nhưng một tình yêu đích thực là sau những tổn thương đó, ta vẫn mở lòng để thứ tha cho người kia. Đừng vì một phút tức giận mà buông lời nói xúc phạm hay nông nổi, đẩy cuộc tình càng đi càng xa, không thể cứu vãn.

Đàn ông là cánh diều thích chao lượn đó đây, đàn bà chúng ta phải như sợi dây - lúc căng lúc chùng để giữ cho sợi dây đó không bao giờ đứt, có như vậy thì con diều mới luôn ở trong tay ta. 

Nếu bạn không có đủ sự bao dung mà luôn chì chiết, đay nghiến bởi những sai phạm của chàng, thì một ngày nào đó, chàng cũng sẽ ra đi vì sự lạnh lùng đó của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn