Moon Lovers: hoàng tử Wang Eun "cảm nắng" Hae Soo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tập 3, “Moon Lovers” khiến khán giả thích thú khi hoàng tử Wang Eun (Baekhyun) phải lòng Hae Soo (IU) sau khi bị cô nàng đánh bầm mắt.

Sau màn xô xát với Hae Soo (IU) lần trước, tâm lý tình cảm của Thập hoàng tử Wang Eun (Baekhyun) bắt đầu có biến chuyển. Anh bắt đầu rung động trước Hae Soo chỉ bởi cô nàng là người duy nhất dám đánh anh.

Không chỉ có Wang Eun, Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) cũng dần dần bị sự hồn nhiên và kiên cường của Hae Soo thu hút sự chú ý. Thậm chí Wang Wook còn thừa nhận với phu nhân của mình, tức tỷ tỷ của Hae Soo rằng anh cảm thấy cô rất thú vị và đặc biệt.

Tuy bắt đầu rung động trước người mới, nhưng Hae Soo đôi khi vẫn không quên những nỗi đau "kiếp trước" của mình. Trong lúc trang điểm cho tỷ tỷ, Hae Soo đã kể chuyện của mình cho phu nhân Hae (Park Shi Eun).

Ở tập trước, sau khi Hae Soo được Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) thả ra, cô lập tức ngồi bệt xuống đất và òa khóc khiến Bát hoàng tử Wang Wook phải phì cười và ngồi xuống dỗ dành an ủi như một đứa trẻ. Khi về lại phủ, Hae Soo miêu tả sơ lược hình dáng của người cô nhìn thấy trong rừng trúc chứ không thể khẳng định danh tính. Nhưng Wang Wook và Wang So sau khi nghe Hae Soo tường thuật đều đặt nghi ngờ lên Tam hoàng tử Wang Yo.

Đón xem tập 4 của Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) trên đài SBS vào thứ Hai tuần sau, 5/9. Phim được mua bản quyền và làm phụ đề tiếng Việt phát sóng trên kênh chính thức của HTV2. Cùng chờ đợi và đón xem!

Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ khi có tin Lee Jun Ki đảm nhận Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), mọi hoạt động của anh chàng luôn được fan chú ý.
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn