Mốt áo sơmi tay loe khuấy đảo xu hướng thời trang 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu áo sơ mi tay loe cách điệu đang được các nàng ưa chuộng. Một chiếc áo sơ mi tay loe là item bạn nên sở hữu trong tủ đồ 2016

Kiểu áo tay phồng đã ra đời từ khá lâu, mang ảnh hưởng của phong cách thời trang quý tộc phương Tây. Với phần cánh tay dài, rộng và phồng được chiết lại ở phần cổ tay hoặc xòe rộng tinh tế, kiểu áo này là xu hướng nổi bật của năm nay. Kiểu áo tay phồng mang đến nét quý phái, thanh lịch và là một trong những kiểu áo có thiết kế ấn tượng cùng đường may đẹp. Những trang phục này sẽ khiến người mặc cảm thấy rộng rãi dễ chịu và không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Các mẫu áo thiết kế theo hướng cổ điển, lịch lãm

Bởi vì bản thân sơ mi tay bồng có thiết kế khá phức tạp và tinh tế nên sẽ còn đẹp hơn nếu được may thanh lịch với những đường xếp ly và họa tiết trang trí tinh xảo. 

Bạn rất dễ kết hợp áo sơ mi cùng quần đơn giản hoặc chân váy.

Áo sơ mi chấm bi tay loe dành cho các quý cô công sở.

Sơ mi trắng tay loe sang chảnh cho các quý cô.

Mặc đẹp với phong cách thời trang thể thao tới công sở
Mặc đẹp với phong cách thời trang thể thao tới công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ, chỉ có thể diện trang phục này khi chơi thể thao mà bạn còn có thể mặc đến công sở nữa đấy.
Nàng công sở thêm duyên dáng với chân váy bò
Nàng công sở thêm duyên dáng với chân váy bò
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy bò công sở là một món quà tuyệt vời sẽ giúp các quý cô không những thanh lịch, duyên dáng mà còn có nhiều kiểu kết hợp khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn