Mặc đẹp với phong cách thời trang thể thao tới công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ, chỉ có thể diện trang phục này khi chơi thể thao mà bạn còn có thể mặc đến công sở nữa đấy.

Thời trang thể thao là một trong những xu hướng được săn đón nhiều nhất trong năm 2015. Bước sang năm 2016, trào lưu này tiếp tục “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Không chỉ tạo sự thoải mái, tiện dụng, thời trang thể thao còn mang đến sự phá cách mà không xu hướng nào có được.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là sự thoải mái, tiện lợi và không kén chọn phụ kiện đi kèm. Đặc biệt phong cách này không khiến bạn mất thời gian để suy nghĩ cách mix-match, thậm chí, những items thể thao còn dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách đối lập.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những set đồ tới văn phòng thoải mái, tiện dụng nhất và đầy cá tính.

Với set đồ chuẩn mực của quần âu và sơ mi, bạn có thể mix cùng giày thể thao phong cách để tạo vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn giữ nguyên sự lịch sự, trang nhã.

 Váy ngắn dáng chữ A, áo len trơn màu có thể mix với đôi giày thể thao cùng tông áo khiến bạn vừa trẻ trung, năng động, mạnh mẽ mà không kém phần nữ tính.

Nổi bật là đôi giày thể thao màu trắng có thể tạo ra vẻ khỏe khoắn, năng động cho những set đồ công sở đơn giản.

Áo phông sẫm màu kết hợp với chân váy tennis cùng tông và đôi giày thể thao khiến bạn trẻ hơn vài tuổi rồi đó.

Nếu ở môi trường văn phòng thoải mái, bạn có thể phá cách một chút với quần jeans rách và giày thể thao.

Đứng đắn hơn với chiếc quần trắng, bạn có thể diện trang phục này đến công sở mà không sợ bụi bặm quá.

Phối đồ “chất lừ” với thời trang thể thao

Một cách mix đồ cổ điển với quần jeans dáng ôm kết hợp cùng đôi giày thể thao. Với chiếc áo thanh lịch cộng thêm blazer nổi bật cùng tông giày, bạn đã có bộ cánh hoàn hảo để đi làm, thậm chí có thể đi chơi với bạn bè.

Xuống phố với set đồ đơn giản này cũng đủ khỏe khoắn để bạn nổi bật.

Nàng công sở thêm duyên dáng với chân váy bò
Nàng công sở thêm duyên dáng với chân váy bò
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy bò công sở là một món quà tuyệt vời sẽ giúp các quý cô không những thanh lịch, duyên dáng mà còn có nhiều kiểu kết hợp khác nhau.
Gợi ý mix sơ mi chuẩn guu thời trang cho ngày nắng lên
Gợi ý mix sơ mi chuẩn guu thời trang cho ngày nắng lên
(Thời trang) - (Phunutoday) -Cơn sốt sơ mi vẫn không hề hạ nhiệt trong mùa này, những chiếc áo sơ mi sẽ làm bạn trở nên trẻ trung và hứng khởi hơn trong những ngày nắng ấm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn